Thursday 15 February 2018

అనుకూలవతి 7

RareDesi.com

Telugu Sex Stories 'అందుకేనే ..చెప్తున్నా కదా ..ఎంజాయ్ చెయ్యి..నీ అందాలని వాడికి చూపిస్తూ వాడిది నువ్వు చూస్తూ.. ఆఆఆహ్హ్. సునీ .మై డార్లింగ్.. నాకోసం. .'అంటూ తమకంగా దాని సళ్ళు చీకసాగాను. 'మ్మ్..బావా..ప్రాబ్లెమ్ అవుతుందేమో ..వాడు ఏమైనా చేసేస్తాడేమో అని భయంగా ఉంది' అంది. "వాడితో డైరెక్ట్ గా చెప్పేయ్ .ఒంటిమీద చెయ్యి వేస్తే ఒప్పుకోనని. ఇంకెప్పుడు వాడికి ఏమి చూపించనని ' అన్నాను. 'ఏమో బావా.. నాకేం చెప్పాలో తెలియడం లేదు.' అంటూ నా తలని సళ్ళకి అదుముకుని ఒక సన్ను నా నోటికి అందించింది. సన్ను చీకుతూ దాని ముచిక చుట్టూ నాలికతో రాసాను. "స్స్..బావా..మెల్లగా..మ్మ్..అలాగే రాయి ..ఆఆహ్హ్ ..లోపల ఆడించు బావా.. ఆఆఆహ్హ్ ..అలాగే.. అదీ .అలాగే ..ముమ్మఅహ్హ్ .బా.వా.. ' అంటూ రెచ్చిపోతుంది. దాని పూకు లో వేళ్ళు అలాగే ఉంచి మెల్లగా సోఫా కిందకి చేరి దాని నడుము సోఫా అంచువరకు లాగి రెండు చేతులతో దాని పూకు పెదాలను విడదీసి నా నాలికతో దాని క్లిటోరిస్ ఫై రాసాను. 'స్స్.బావా.'అంటూ నా తలని తన పూకుకి ఇంకా దగ్గరగా నొక్కుకుంది. నాలికను ఇంకా లోపలికి చొప్పించి దాని నడుము ఇంకా దగ్గరకి లాక్కుంటూ విపరీతంగా నాకసాగాను. నా తలలో వేళ్ళు జొనిపి రాస్తూ ఇంకా గట్టిగా నా తలని అదుముకుంది ."ఆహ్హ్హ్. బావా.. బాగుంది.. అలాగే నాకు.. నాకు బావా. నాకేయ్ ..నా పూకు అరిగిపోయేలా నాకేయ్ .ఊమ్మ్మ్ ..అమ్మాఆఆఆ ..నాకు బావా.. ఆఆఆహ్హ్ ..రెచ్చిపోతూ నా జుట్టు పట్టుకొని తలని పూకుకి బలంగా అదుముకుంది. నేను నేలపై పడుకొని సుని నడుము పట్టుకొని అలాగే దాని పూకు నా నోటిదగ్గరకి వచ్చేలా లాక్కున్నాను . అది కూర్చున్న పొజిషన్ కి దాని పూకు పువ్వులా విచ్చుకొని గులాబీ రంగులో నా నోటిముందు ఊరిస్తూ కనబడుతుంది. ఇంక ఆగలేక కసిగా దాని పూకంతా నోరు పెట్టి నాలికతో నాకుతూ చప్పరిస్తూ రెండు చేతులతో వేళ్ళాడుతున్న దాని సళ్ళు పిసకసాగాను. ఒక్కసారిగా మళ్ళీ రెండోసారి భావప్రాప్తి తో నా నోటినిండా కార్చేసింది. అది కార్చిన రసాలన్నీ జుర్రుకొని శుభ్రం చేసి తడిచిపోయిన నా ముఖాన్ని తుడుచుకున్నాను. సుని నీరసంగా అలాగే సోఫాలో వాలిపోయింది .

Best Telugu Sex Stories

No comments:

Post a Comment