Thursday 15 February 2018

నా శృంగారాలు 50 - Telugu Sex Stories

RareDesi.com

telugu sex stories మా నాన్న బస్టాండ్ కి వచ్చి నన్ను తిరుపతి బస్ ఎక్కించాడు, నా పక్క సీట్ లో ఉండే అతను కడప బస్టాండ్ లో దిగేసాడు నా పక్క సీట్ ఖాళీగా ఉంది, బస్ బయలుదేరుతుంది అనగా ఒక అబ్బాయి వచ్చి బస్ ఆపాడు సర్ తిరుపతికి సీట్ ఖాళీ ఉందా అని అడిగాడు, అప్పుడు కండక్టర్ సీట్ ఉంది ఎక్కండి అన్నాడు,
అక్క సీట్ ఉందంట బస్ ఎక్కుదువురా అని అరిచాడు ఒక అమ్మాయి వచ్చి బస్ ఎక్కింది, ఆ అమ్మాయి ఎవరో కాదు విద్యా తను బస్ ఎక్కగానే బస్ కదిలింది, తను హాయ్ రాజు అంటూ నా పక్క సీట్ లో వచ్చి కూర్చుంది, అప్పటికి టైం మధ్యాహ్నం మూడు గంటలు అవుతోంది, బస్ హైవే మీద దూసుకుపోతోంది బస్ లో ఎదో పాత మూవీ పెట్టారు అది ఇంట్రెస్ట్ గా లేదని హెడ్సెట్ పెట్టుకొని మొబైల్ లో పాటలు వింటున్నాను,
ఒక గంట తరువాత డ్రైవర్ టీ తాగటానికి బస్ ని ఆపాడు, నేను కిందకీ దిగి టీ తాగి బస్ ఎక్కాను విద్యా నా సీట్ (విండో సీట్)లో కూర్చొని ఉంది, నేను ఏమి మాట్లాడకుండా తన పక్కన కూర్చున్నా, బస్ స్టార్ట్ అయింది తను నిద్రపొతూ నా భుజం మీద తల వాల్చింది, నేను విద్యా వైపు చూసా కళ్ళు మూసుకొని ఉంది అందుకే తనని డిస్టర్బ్ చేయకుండా నేను పాటలు వింటూ ఉన్నా,
కాసేపటికి వర్షం స్టార్ట్ అయింది మేము కూర్చున్న సైడ్ విండో పూర్తిగా క్లోజ్ అవడం లేదు కొద్దిగా గ్యాప్ ఉంది అందులో నుండి కొద్దికొద్దిగా నీళ్ళు లోపలికి పడుతున్నాయి, విద్యా తడవకుండా ఉండటం కోసం కొంచెం నా వైపు జరిగి కూర్చుంది, ఇద్దరి శరీరాల రాపిడికి నాలో వేడి రాజుకుంది సుల్లి ప్యాంటులో గుడారంలా లేచిపోయింది,
దాన్ని కవర్ చేయడం కోసం బ్యాగ్ తీసుకొని తొడలమీద పెట్టుకున్నాను, బయట విపరీతమైన వర్షం పడుతుండటంతో డ్రైవర్ బస్ ని చాల నెమ్మదిగా నడుపుతున్నాడు, విద్యా ఫోన్ చేసింది నందినికి వాళ్ళ ఊరిలో కూడా వర్షం ఎక్కువగా పడుతోంది అని వాళ్ళ పేరెంట్స్ రేపు వెళ్ళమని చెప్పారని చెప్పింది నందిని,
Its ok నువ్వు రేపే రా ఈరోజు మేరీ వస్తానని చెప్పిందిలే అని ఫోన్ కట్ చేసి తిరిగి మేరీకి ఫోన్ కలిపింది విద్యా, మేరీ తనకి షాక్ ఇస్తూ మా బావ మా ఇంటికి వచ్చాడు నేను ఈరోజు రాలేను అని చెప్పిందట, విద్యా తెల్లమొహం వేసుకొని నా వైపు చూసింది వాళ్లిద్దరు రాకపోతే ఏంటి పవిత్ర వస్తుంది కదా అన్నాను నేను,
విద్యా పవిత్రకి ఫోన్ చేసింది తను బయలుదేరాను అని చెప్పింది కాకపోతే రేపు ఉదయం ఆరు గంటలకు ట్రైన్ తిరుపతికి చేరుకుంటుంది అని చెప్పిందట, విద్యా ఆలోచనలో పడిపోయింది ఇప్పుడెలా నా దగ్గర keys కూడా లేవు అని చెప్పింది, నేను ఓనర్ ని extra key అడుగుదాం అని చెప్పే లోపు పర్లేదు ఈ రాత్రికి నీ రూంలో పడుకుంటాను రేపు ఉదయానికి పవిత్ర వచ్చేస్తుంది కదా అంది,
నేను తనకి ఓనర్ దగ్గర ఉన్న extra key గురించి చెప్పడం ఆపేసాను ఎందుకంటే తను రాత్రికి నా రూంలో పడుకుంటాను అని చెప్పింది కదా, ఎలాగైనా రాత్రికి దీనితో పని ముగించాలి అని అనుకున్నాను, విద్యా దగ్గరగా జరిగి కూర్చోవడం వల్ల ఇద్దరి శరీరాలు (భుజాలు చేతులూ తొడలు) ఒక వైపున అతుక్కుపోయాయి,
బయట వర్షం తగ్గినట్లు ఉంది చీకటి పడింది బస్ లో లైట్స్ వేయలేదు బస్ లో మసక మసక* చీకటిగా ఉంది, విద్యని ఇప్పుడే రెచ్చగొడితే నా పని సులువు అవుతుంది అని పాటలు ఆపేసి మొబైల్ ని జేబులో పెట్టుకున్నాను, విద్యా టీవిలో వస్తున్న సినిమా చుస్తూ ఉంది, నేను నిద్రపోతున్నట్లుగా తల వెనక్కి వాల్చి పడుకున్నాను,
కాసేపటికి మెల్లగా నా చేతిని విద్యా తొడలమీద వేసాను తను పట్టించుకోలేదు అదే దైర్యంతో నా తలను విద్యా భుజం మీద పెట్టుకొని పడుకున్నాను, విద్యా కొద్దిగా కదలడం నాకు తెలుస్తోంది కానీ నా తలను కాని చెయ్యిని కాని తొసెయ్యలేదు, బస్ తిరుపతికి చేరుకుంది విద్యా నన్ను లేపింది నేను నిద్రలో నుండి లేచినట్లుగా లేచాను,
లగేజీ తీసుకొని కిందకీ దిగాము లైట్ గా వర్షం పడుతోంది అక్కడ, రూమ్ కి వెల్లి వంట చేయలేం కాబట్టి అక్కడే ఒక హోటల్ లో భోజనం చేసేసి ఆటో తీసుకొని రూమ్ కి చేరుకున్నాం, తన దగ్గర వాళ్ళ రూమ్ key లేదు కాబట్టి నా రూమ్ లోకే వచ్చింది, నేను బాత్రూమ్ లోకి వెల్లి ముఖం కడుక్కొని వచ్చేలోపు రూమ్ ని చీపురుతో ఊడ్చేసింది,
నేను బెడ్ వేసి laptop on చెసాను, విద్యా బాత్రూమ్ లోకి వెళ్లింది నేను డ్రెస్ తీసేసి షార్ట్ టీషర్ట్ వేసుకొని ఇంగ్లీష్ మివీ పెట్టుకొని చూస్తున్నాను, విద్యా నాకు మూవీ ఇంట్రెస్ట్ లేదు పడుకుంటాను అని బెడ్ కి ఒక సైడ్ లో పడుకుంది, ఇంకొ సైడ్ నేను కూర్చొని సినిమా చూస్తున్నా, (అది డబల్ బెడ్ కాబట్టి ఇద్దరు కంఫర్ట్ గా పడుకో వచ్చు,)
మరిన్ని పాపులర్ కథలు ఎపిసోడ్ ల విధం గా
పెళ్లి అయిన రమ్య
పెళ్ళైన అమ్మాయి
అమ్మా..!(తెలుగు కామిక్స్)
సవిత చెల్లి
సుజాత శృంగారం
అక్కా.!
ఇది నా మొదటి కథ
సరిత టీచర్
ఆఫీస్ బాస్ తో
నా శృంగారాలు
మాహి (రే) .మరిది
అమ్మా-నీ పొదుగు
ఆడది రంకు చెయ్యలి అనుకుంటే
ఒక్కసారి అలుసిస్తే!?
కలసి వచ్చిన అదృష్టం
గర్ల్స్ హైస్కూల్
జయమ్మకథ (అమ్మ-కూతురు-కొడుకుల రంకు)
త్రిబుల్ ధమాకా
నా బుజ్జి చెల్లెలు
మాలతి టీచర్
శృంగార మధనం: సంజయ్
భర్తల మార్పిడి
ఒక పది నిమిషాల తరువాత laptop ఆఫ్ చేసేసి లైట్ కూడా ఆఫ్ చేశాను, బయట వర్షం పడటం వల్ల కొద్దిగా చలిగా ఉంది కానీ దోమలు ఉన్నాయ్ అని ఫ్యాన్ వేసాను, నా రూమ్ లో ఒక్కటే దుప్పటి ఉంది అది నేను కప్పుకొని పడుకున్నాను, విద్యా వైపు నుండి ఎటువంటి రెస్పాన్స్ లేదు అందుకే నేను కూడా సైలెంట్ గా పడుకున్నా,
ఇప్పుడు దీన్ని గోకితే ఎలా రియాక్ట్ అవుతుందో యవ్వారం చడిపోతే ఉన్న పవిత్ర కూడా జారిపోతుంది కాబట్టి ముందుగా విద్యా వైపు నుండి ఏదైన సిగ్నల్ వస్తుందేమో* చూద్దాం అని ఆలోచిస్తూ నిద్రలోకి జారిపొయను, ప్రయాణం అలసట వల్ల బాగా నిద్ర పట్టేసింది, మధ్య రాత్రిలో విద్యా నన్ను నిద్ర లేపింది ఇంకొ దుప్పటి ఉందా అని అడిగింది,
ఇంకోటి లేదు కాని ఇది పెద్ద దుప్పటి ఇద్దరికీ సరిపోతుంది అని అన్నాను,విద్యా వెంటనే నా దుప్పటి లోకి దూరింది చాల చలిగా ఉంది జ్వరం వచ్చేలా ఉంది అనింది, జ్వరం వస్తుందా ఏది చూడని అని విద్యా నుదురు మీద మెడ భాగంలో చేత్తో తాకి చూసాను(temp test చేసినట్లు), విద్యా నాకు చాల దగ్గరగా జరిగి పడుకుంది,
కాసేపు తరువాత విద్యా మొబైల్ కి మెసేజ్ వచ్చినట్లు ఉంది లైట్ వెలిగింది, విద్యా తల కూడా దుప్పట్లో పెట్టుకొని పడుకోవడం వల్ల తనకి మెసేజ్ వచ్చిన విషయం తెలియలేదు పైగా మొబైల్ సైలెంట్ లో ఉంది, ఏంటో చూద్దాం అని విద్యా మొబైల్ తీసుకొని చూసాను, ఏమైంది ఎంత వరకు వచ్చింది అని మెసేజ్ పంపింది మేరీ,
నాకు ఏమి అర్థం కాలేదు అందుకని ముందు మెసేజ్ లు ఓపెన్ చేసి చదివి షాక్ అయ్యాను, విద్యా కావాలనే నా రూంలో పడుకుంది అన్నిటికంటే ఎక్కువగా షాక్ ఇచ్చింది ఏంటంటే రాజు తో ఈ రాత్రికి మేటర్ ఫినిష్ చేస్తాను ఛాలెంజ్ అని విద్యా మేరికి మెసేజ్ పంపింది,
బంపర్ ఆఫర్ విద్యా మేరీకి నాతో పడుకుంటాను అని చెప్పింది అంటే మేరీని దెంగటం కూడా పెద్ద కష్టం కాదు, విద్యా విద్యా అంటూ పిలిచాను తను తల దుప్పట్లో నుండి బయట పెట్టి ఏంటి అని అడిగింది, నేను మొబైల్ లో ఉన్న messages చూపించాను,
విద్యా సైలెంట్ గా ఉంది నేను ఆలస్యం చేయకుండా పైకి లేచి లైట్ వేసాను, డ్రాయర్లో సుల్లి full గా లేచి ఇబ్బంది పెడుతోంది అందుకని డ్రాయర్ లో నుండి సుల్లిని బయటకు తీసి విద్యా పక్కన పడుకున్నాను, విద్యా పెదాలపై ముద్దు పెట్టాను విద్యా కళ్లలో కోరిక కనపడుతోంది నా కళ్ళలోకి కళ్ళుపెట్టి చుస్తూ నా సుల్లిని తన గుప్పిట బిగించింది,
విద్యా ఒక చేతిని నా మెడ చుట్టూ వేసి ఇంకొ చేత్తో నా సుల్లిని ఆడిస్తూ నా పెదాలపై దాడి చేస్తోంది, తరువాత నన్ను వెల్లికల తిప్పి విద్యా నా మీదకు వచ్చింది, ఆవేశంగా నా షర్ట్ ని తీసేసి వాళ్ళంతా ముద్దులు పెడుతోంది నేను విద్యా డ్రెస్ తీయడానికి ట్రై చేశాను, అప్పుడు తనే డ్రెస్ మొత్తం విప్పడానికి హెల్ప్ చేసింది చివరగా నా షార్ట్ డ్రాయర్ కూడా లాగేసింది,
ఇప్పుడు ఇద్దరం పూర్తి నగ్నంగా ఉన్నాము విద్యా ఒక కామ దేవతలా కనిపిస్తోంది నాకు, విద్యా ఆతులు నీట్ గా తీసేసింది తన పూకు పెదాల మీద ఒక అందమైన పుట్టు మచ్చ అద్బుతంగా ఉంది, విద్యా నాకు ఏమాత్రం అవకాశం లేకుండా నా మీద పడి అందిన చోటల్లా ముద్దులు పెడుతూ రెచ్చిపోతోంది,
మా యొక్క పాపులర్ తెలుగు వెబ్సైట్లు
https://freetelugusexstories.gen.inm

telugu sex stories | sex in telugu | indian sex | indian sex stories | hot telugu stories | hot sex stories | telugu sex videos | new sex stories | aunty sex stories | telugu aunty | telugu aunty sex | sex kathalu | telugu kathalu | telugu sex kathalu | free sex stories | sex stories pdf | latest sex stories

Best Telugu Sex Stories

No comments:

Post a Comment