Thursday 15 February 2018

నా లంజ చెల్లి 4

RareDesi.com

Telugu Sex Stories అలా హాగ్ చేసుకున్నప్పుడు నేను చూసా కోపం వచ్చింది కానీ బయం ఎందుకంటే నాకు ఆక్సిడెంట్ ఐంది పైగా సాల్మన్ గాడు పెద్ద రౌడీ టైపు. సో అన్ని మూసుకుని కూర్చున్నా. ఇంటికి వచ్చి అది తినేసి పడుకుంది. నైట్ ఎదో అలికిడి అయితే మెలుకువ వచ్చింది చూస్తె సాల్మన్ మా ఇంటి గోడ దూకి వస్తున్నాడు. నాకు అర్దమైంది నా చెల్లి కోసమే అని. కిటికీ దగ్గరకి వెళ్లి నా చెల్లి కి ఫోన్ చేసాడు అది లిఫ్ట్ చేసి ఏంటి ఇప్పుడు చేసావ్ అని అడిగినది ఎం లేదు మొడ్డ బాగా గుల గా వుంది అందుకే ఫోన్ చేశా అని చెప్పాడు, అయ్యో అవునా అయితే కొట్టుకో అని చెప్పింది. అది కొట్టుకుంటే తీరేది కాదు నీ నోటితో చీకితే పోయేది అని చెప్పాడు. మా ఇంటికి రా అయితే చీకుత అని చెప్పింది. నిజంగా చీకుతావా. హా నువ్వు రా చీకుత అని చెప్పింది రాడు అనే నమ్మకం తో. సరే అయితే మీ పెరట్లోకి రా వచ్చి వెయిట్ చెయ్యు అన్నాడు. అది సరే అని వెళ్ళింది. కానీ ఎవరూ కనపడలేదు.కొంచెం సేపటి తర్వాత వెళ్లిపోతుంటే వెనకనుంచి ఎవరో చెయ్ దాని నోటి మీద వేసి దాన్ని ఇంకో సైడ్ కి తీసుకెళ్ళారు అక్కడ లైటింగ్ లో చూస్తె సాల్మన్. ఏంటి రా నిజంగానే వచ్చేసావ్. నేను ఎప్పుడో వచ్చానే నువ్వు వస్తావో రావో అని వెయిట్ చేశా వచ్చావ్ అని చెప్పాడు.నువ్వు రా అన్నాక రాకుండా ఉంటానా. సరే రా వచ్చి నా మొడ్డ చీకు లంజా. నువ్వు బాపన కుటుంబం లో ఎలా పుట్టావే లంజా, నీ అమ్మ ని దెంగా. హా ద్నేగు రా నన్ను మా అమ్మ ని మా అన్న ని అందర్నీ దెంగు, నీకు బానిసల్ని చేసుకో. ముందు నిన్ను దెన్గుతానే ఇప్పుడే ఇక్కడే. ఇప్పుడు వద్దు ఒక రోజంతా నీతో ఉంటా ఫుల్ గ చేసుకుందాం దానికి టైం వుంది సరేనా అంటూ ఒక 20 మినిట్స్ వాడి మొడ్డ చీకి రసం మొత్తం తాగేసింది. వాడు వెళ్ళిపోయాడు. వాడు వెళ్ళిపోయాక అది ఇంట్లోకి వచ్చింది.నేను అక్కడే ఉన్నా. ఫస్ట్ షాక్ అయ్యింది కన్నె వెంటనే నువ్వేంటి ఇక్కడ ఎం చేస్తున్నావ్ అని అడిగింది. ఆ క్వశ్చన్ నాది నువ్వు ఈ టైం లో ఇక్కడ ఎం చేస్తున్నావ్. నిద్ర రాకపోతే అలా తిరుగుతున్నా. తిరుగుతున్నావా సాల్మన్ గాడి మొడ్డ చీకుతున్నావా. అది షాక్. కానీ వెంటనే తేరుకుని నా ఇష్టం నాకు వాడు ఇష్టం. వాడి చేతే దేన్గించుకుంటా. ఇంకా చేసావంటే నీ ముందే దేన్గించుకుంటా ఎం చేసుకుంటావో చేసుకో. నువ్వు ఇంట్లో చెప్తే నువ్వు నా సల్లు పిసికావ్ అని అమ్మ వాళ్ళతో చెప్తా పిక్స్ కూడా చూపిస్తా అని బెదిరించింది. నేను బయం తో ఊరుకున్నా. అది సాల్మన్ గాడికి ఫోన్ చేసి జరిగిందంతా చెప్పింది. వాడు నేను చూసుకుంటా లే అని చెప్పాడు. ఎం అక్కర్లేదు నేను వార్నింగ్ ఇచ్చాను లే అని చెప్పి గుడ్ నైట్ చెప్పి పడుకుంది. తరువాత రోజు ఆటో ఇంటికి వచ్చింది. ఇంట్లో ఎవరూ లేరు సాల్మన్ గాడు వచ్చి ఒరేయ్ బామర్ది నీ చెల్లి ని పిలువు కాలేజీ కి టైం అవుతోంది అని కేకేసాడు. ఒక 10 మినిట్స్ అని చెప్పింది. నేను అదే చెప్పాను . వాడు నన్ను పిలిచాడు. నేను భయం గా వెళ్ళాను. వాడు ఏంటి రాత్రి ఎదో చూసావంటా. నువ్వు చూసింది మర్చిపోకపోతే ఈసారి ఆక్సిడెంట్ లో శాల్తీ లేచిపోతాది చూసుకో ఇంతకముందు దానిని తిట్టావు అని కాలు విరిగేలా ఆటో తో గుడ్డిన్చా. ఈసారి ఏమైనా చేస్తే లారీ తో గుద్ధిస్తా అని చెప్పాడు. నాకు షాక్ అండ్ భయం రెండూ ఒకేసారి వచ్చాయ్. అంటే అది ఆక్సిడెంట్ కాదనమాట అని. వాడు నా చెయ్ తీసి వాడి మొడ్డ మీద వేసుకున్నాడు నేను వెంటనే తీసేసా. వాడు కోపంతో నా పీక పట్టుకుని ఏంట్రా కొజ్జ నా కొడకా పట్టుకుని చూడు నా మొడ్డ ఎంత పెద్దది వుందో. నీ చెల్లి పూకు ని దేన్గేది నేనే అని చెప్పాడు. (ఏ మాట కి ఆ మాట చెప్పుకోవాలి వాడి మొడ్డ చాలా పెద్దగా వుంది). ఏంటి రా ఈ కొజ్జా గాడితో మాటలు అని నా ముందే వాడ్ని హాగ్ చేసుకుంది. నాతో ఒరేయ్ కొజ్జా వెళ్లి అన్నం తిని పడుకో అమ్మ వాళ్ళు వస్తే ఎదో ఒకటి మేనేజ్ చెయ్ నేను రావడం లేట్ అవుతే అని చెప్పి ఆటో ఎక్కి వెళ్ళింది.ఆటో లో ఏం మాట్లాడుకోలేదు కానీ ఆటో దిగాక వాడి whatsapp కి ఒక వీడియో మెసేజ్ వచ్చింది. అదేంటంటే నా చెల్లి బాత్ వీడియో పెట్టింది . అది చూసి వీడి మొడ్డ లేచింది. దానిక్ మెస్సగె చేసాడు ఇది ముందే ఇవ్వోచుగా అని ముందే ఇస్తే నన్ను కాలేజీ కి తీసుకొస్తావ నీ రూమ్ కి తీసుకేల్తావ్ నాకు కాలేజీ లో ఇవాళ ఎక్షామ్ వుంది సో దిగాక పంపాను అని ముద్దు పెట్టింది. ఆ వీడియో చూసుకుంటూ మొడ్డ కొట్టుకో అని చెప్పి పెట్టేసింది. వాడు కొట్టుకుని ఆ మొడ్డ పిక్ దానికి పెట్టాడు. అది చూసి నవ్వుకుని పెట్టేసింది. ఇలా కొన్ని రోజులు బానే అయ్యాయి. నా ముందే ముద్దులు పిసుకుల్లు జరిగాయి. దాని రిజల్ట్స్ వచ్చాయ్ అది కాలేజీ ఫస్ట్ వచ్చింది. దానికి వైజాగ్ లో ఇంజనీరింగ్ సీట్ వచ్చింది. ఇంట్లో వాళ్ళు షిఫ్ట్ అవడానికి కుదరదు సో దానిని హాస్టల్ లో పెడదాం అని ఫిక్స్ అయ్యారు. దానికి వదిలేసి వెళ్ళడం ఇష్టం లేదు. అందరూ పేరెంట్స్ ని వదలలేక అనుకున్నారు కానీ ఆ సాల్మన్ గాడిని వదలలేక అని నాకూ దానికే తెలుసు. అది వెళ్ళే ముందు రోజు నైట్ నా రూమ్ కి వచ్చింది. దాని సెల్ లో బాలన్స్ లేదు అని నా సెల్ కోసం వచ్చింది. తీసుకుని అక్కడే కూర్చుని సాల్మన్ గాడికి ఫోన్ చేసి ఏడుస్తూ మాట్లాడుతోంది. (వాళ్ళ మాటలు చాట్ రూపం లో మా: మానస, స: సాల్మన్ )
స:ఏమైందే లంజా
మా:నాకు వెళ్ళాలి అని లేదు
స:వెళ్ళకు
మా: వెళ్ళకపోతే ఎలా రేపు మనకి పెళ్లి అయినా సరే మనం హ్యాపీ గా వుండాలి అంటే నేను వెళ్ళాలి
స: నాకు పూకు ఇవ్వకుండా వేలిపోతున్నావ్ కదా
మా: నాకు వెళ్ళాలి అని లేదు అన్నది కూడా నిన్ను వదిలేసి వెళ్తున్నా అనే
స: మరి ఇప్పుడు ఏం చేద్దాం
మా:వీడియో కాల్ ఆన్ చెయ్
స: చేస్తున్నా
తర్వాత ఏం జరిగిందో తర్వాత అప్డేట్ లో

Best Telugu Sex Stories

No comments:

Post a Comment