Thursday 15 February 2018

నా లంజ చెల్లి 5

RareDesi.com

Telugu Sex Stories కొంతసేపటి తర్వాత నన్ను బయటకి వెళ్లమంది. సాల్మన్ అడిగాడు ఎందుకె బయటకి పంపిoచావు అని. ఊరికే అని చెప్పింది
స: అయితే ఒక పని చెయ్యి
మా: ఏంటి
స:బట్టలిప్పు
మా: నాకు తెలుసు రా. అందుకే నా అన్న ని బయటకి వెళ్ళమన్నా
(నన్ను పిలిచి ఒరేయ్ ఇక్కడ నేనూ నీ బావ పని లో వున్నాం నువ్వు ఎవరైనా వస్తే చెప్పు బయట కాపలా వుండు అని చెప్పింది)
స: ఎంటే ఇంతలా పెంచావ్
మా:రోజూ పిసికి పిసికి ఇంతలా చేసి మల్లి నన్ను అడుగుతున్నావా లంజా కొడకా
స:ఇంకా పెంచుతానే నిన్ను నా ఫ్రెండ్స్ చేత కూడా దేన్గిస్తానే లంజా
మా: నీ ఇష్టం రా. నేను నీ లంజని నువ్వు ఎవడితో దేన్గించుకోమంటే వాళ్ళతో దేన్గించుకుంటా
స: అబ్బా ఇంత కసేంటే నీకు ఈ వయసులోనే
మా: నీ లాంటి కసి లంజా కొడుకు దొరికితే నాకెందుకు దూల ఎక్కదూ
స:ఒసేయ్ నీ నోట్లోంచి ఈ బూతులు వింటుంటే నా మొడ్డ లేచింది
మా:మరి చూపించు
స: ఏంటి
మా: నీ మొడ్డ ని
మా: ఏంటి రా ఇది ఇంత పెద్దది వుంది. ఇది మొడ్డా లేకపోతే ఐరన్ రాడ్డా
స: నీ పూకు కోసమే ఎదురు చూస్తోంది
మా: ఆహ్
స: ఏంటే
మా: మూడ్ వస్తోంది దెంగు రా నన్ను
స: ఎలా
మా:వీడియో లో రియల్ గా తర్వాత చూద్దాం
స: సరే నీ గొల్లి కెల్లుకో
మా: ఆహ్
స : నీ రూమ్ లోకి వచ్చా
మా: హ
స: నీ బట్టలిప్పేసా
మా: ఉమ్మ్
స: నీ పూకు నాకుతున్నా
మా: హా నాకు రా నాకు అలాగే నాకు ఇంకా నాకు
స:నీ పూకు ని కొరికేస్తున్నా
మా: ఓయ్ కొరకకు మల్లి నువ్వు దేన్గడానికి ఉండదు
స:ఏంటే నీ పూకు నాకే కొద్దీ నాకాలనిపిస్తోంది
మా: నీ కోసమే పెంచాను రా దాన్ని అలాగా
నా పూకు నీదే రా. నువ్వు దేన్గాదానికే దీన్ని పెంచాను దెంగు నీ లంజని దెంగు
స: అబ్బా లంజా
మా: హేయ్ పూకు లో ఫింగర్ పెట్టకు
స:ఫింగర్ పెట్టి దేన్గితే ఇంకా బాగుంటుంది
మా:ఆహ్ స్స్ అబ్బా
స: ఏంటే లంజా బాగుందా
మా: హా చాలా
స: చూడు
మా: మాట్లాడకు అలాగే చెయ్యు
స: ఇప్పుడు ఇంకో ఫింగర్ పెట్టా
మా:yeah fuck me
ఆహ్ ఆహ్ అమ్మా వీడియో లోనే ఇంతలా చేస్తునాడు రియల్ గా అయితే ఇంకెలా చేస్తాడో. ఆహ్ ఆహ్ స్స్ అమ్మా అబ్బా
స: ఇప్పుడు నా మొడ్డ పెట్టాను
మా:ఆ.... (అరిచింది)
వద్దు మొడ్డ తీసెయ్. నొప్పి తట్టుకోలేక్పోతున్నా
స: కొంచెం సేపు ఒర్చుకోవే లంజా స్వర్గం లో వుంటావ్
మా: హా దెంగు అలాగే ఆహ్ పూకు చిమ్పేయ్ అబ్బా ఇలాంటి వాడితో దేన్గించుకుంటే చాలు ఆడదాని జీవితం కేక
( ఈలోపు దానికి కారిపోఇంది)
ఒరేయ్ నాకు ఐపొఇన్ది.
స :నాకు ఇంకా అవలేదు
మా: కొట్టుకో నేను చూస్తా
స:ఆహ లంజా చీకవే లంజా నా మొడ్డ చూసావా నీ పేరు తలచుకోగానే ఎలా లేస్తోందో చీకు ఈ మొడ్డ నీ కోసమే
మా: ఒరేయ్ నిజంగా నీ ఫ్రండ్స్ చేత నన్ను దేన్గిస్తావ
స: లేదు మాములుగా అన్నాను
మా: నాకు కావాలి అలా ధేన్గిస్తావా
స:చూద్దాం లే
నాకు ఐపొఇంది ఇంక పడుకో
మా: సరే బాయ్
( నేను ఇక్కడ దాన్ని చూస్తూ దాని దెంగుడు మాటలు వింటూ కొట్టుకుంటున్నా. ఈ లోకం లో లేను. అది ఎప్పుడు వచ్చిందో తెలిదు చూస్తూ నించుంది. నేను వెంటనే భయం తో మొడ్డ లోపల పెట్టేసుకున్నా )
అది కోపంగా నా వైపు చూస్తూ లోపలికి వెళ్ళింది. నా పని అవుట్ ఇంక అనుకున్నా. నన్ను లోపలికి పిలిచింది.నేను భయం తో వెళ్ళాను
మా: ఏంటి రా ఎంత దైర్యం నన్ను తలచుకుంటూ కొట్టుకుంటావా
నే:అంటే తట్టుకోలేకపోయాను ఆ మాటలు వింటూ నిన్ను బట్టలు లేకుండా చూస్తూ .
మా: అయితే
నే: అందుకే అలా ఐంది. ఇంకెప్పుడూ అలా చెయ్యను సాల్మన్ కి చెప్పకు
మా: సరే చెప్పకూడదు అంటే ఒకటి చెయ్యాలి
నే: ఎం చెయ్యాలి
మా:నాకు స్లేవ్ వి అవ్వాలి. నన్ను మహారాణి వారూ అంటూ పిలవాలి. నేను ఏం చెప్తే అది చెయ్యాలి ఎదురు చెప్పకుండా
నే: అలాగే మహారాణి
మా: గుడ్ బట్టలన్నీ ఇప్పి ఒంగో
నే: చిత్తం
మా: నా పూకు నాకు
నే: ఉమ్మ్ ఆహ్
మా: ఆహ్ ఏం నాకుతున్నావ్ రా కొజ్జ గాడివి అనుకున్నా కాని నీకు మొడ్డ పెద్దదే వుంది రా
నే: ఎదో అలా మహారాణి
మా: నీ మొడ్డ న నోటిలో పెట్టు చీకుతా
నే: అలాగే మహారాణి
అది అలా నా మొడ్డ చీకుతోంది. నేను ఆస్వాదిస్తున్నా. ఈ లోపు బయట నుంచి తలుపు కొడుతున్నారు. నాకు భయం వేసింది. ఎవరు అంటే మా అమ్మ. నాకు కాళ్ళూ, చేతులూ వనుకుతున్నై. తర్వాత ఏమైంది అంటే

టు బి కంటిన్యూడ్

Best Telugu Sex Stories

No comments:

Post a Comment