Thursday 15 February 2018

చెల్లి బావా తో 2

RareDesi.com

Telugu Sex Stories తీరా తేరుకొని చుస్తే ఎక్కడో చుసిన మొహం ల కనిపంచింది.. వెంటనే లైట్స్ ఆన్ చేసి చూసా..నాకు కళ్ళు బయర్లుకమ్మాయి.. నా ఒళ్ళు ఒకటే వణకడం స్టార్ట్ అయ్యింది. ఆ ఆవిడ ఎవరో కాదు శృతి ..నా చెల్లి

నాకు ఒకటే వణుకు. నా కళ్ళు నేను నమ్మలేకపోయా .. నా ఊహ ఏమో అనుకోని face పిక్ మల్లి చూసా.. డౌట్ లేదు.. తాను చెల్లి శృతి యే . నా శరీరం మొత్తం చమటలు పట్టాయి.
ఏంటి నేను అప్పటినుండి వర్ణించిన ఆడది నా సొంత చెల్లి నా ?

న మది నిండా అదే ప్రశ్న. చెల్లి ని నేను గుర్తు పట్టక పోవడం ఏమిటి ? మల్లి అనుకున్న. నేను తనను ఎప్పుడు తన శరీరం వైపు కన్నెత్తి చూడలేదు బహుశా అందువల్ల గుర్తు పట్టలేదు ఏమో. ఎప్పుడు మాట్లాడిన తన మొహం వైపు చూసి మాట్లాడేవాని అందుకే పోల్చుకోలేకపోయాను.

వెంటనే నేను ఒక అరగంట నుండి ఆ ఫొటోస్ ని ఇంచ్ ఇంచు విశదీకరించి మరి చుసిన విషయం గుర్తుకు వచ్చి వెంటనే నా మెదడు లో కెమికల్ ఇంబ్యాలన్సు ల అయిపోయి ఎదో పెద్ద తప్పు చేసినట్టు గిల్టీ ఫీలింగ్ వచ్చింది.
ఛీ నేను ఎంత వేదవని .. ఇంత సేపు సొంత చెల్లి గురుంచి ఇంత తప్పుగా ఆలోచించినా అని నా మీద నాకే అసహ్యం వేసింది. ఎంత పెద్ద తప్పు చేసానే.. సొంత చెల్లి స్థనాలని అర్థ గోళాకారం ఆది ఇది అని తప్పుగా అన్నానే , తన నడుము ని అక్కడ కుంకుమ ని.. తన బ్లౌజ్ ని నడుము ని నది తో పోల్చనే అని చాల గిల్టీ గ అనిపించింది.
అసలు ఎందుకు ఇలా జరిగింది అని వెంటనే బాత్రూమ్ వెళ్లి స్నానం చేసి వచ్చి ఆ ఆలోచనలు పోతాయి అని.. కొద్దిసేపు టీవీ అని చూస్తున్నా. కానీ మల్లి మల్లి అదే ఫోటో గుర్తుకు వస్తున్నాయి. న శరీరం ఎదో తప్పుడు చేసిన ఫీలింగ్ వచ్చింది. ఇలా కుదరదు.. అని పాడుకుందాం అని కళ్ళు మూసుకుంటే .. తన నడుము. ఆ నడుము మీద హైదరాబాద్ రోడ్ మీద స్పీడ్ బ్రేకర్స్ ల ఉన్న మడతలు గుర్తుకు వస్తున్నాయి.. మల్లి గిల్టీ ఫీలింగ్ తో బ్లడ్ ప్రెషర్ పెరిగిపోతుంది
మల్లి స్నానం చేసి కళ్ళు మూసుకుంటే ఫ్రూట్ ఫ్యాక్టరీ లాంటి తన బాడీ గుర్తుకు వస్తుంది. పైన అప్ప్పుడే కోసిన హైబ్రిడ్ కాశ్మీర్ ఆపిల్ లాంటి స్థానాలు .. కోచెమ్ కిందకు వస్తే.. ద్రాక్ష సైజు ఉన్న తన బొడ్డు .. వెనక రెండు వాటర్ మిలన్ లాంటి రెండు పెద్ద పిరుదులు.. అప్పుడే అంటు కట్టిన హైబ్రిడ్ ఫ్రూట్ ఫ్యాక్టరీ చెట్టు ల ఉంది.. చి చి ఇవేం ఆలోచనాలు అనుకుంటూ ఇలా అయితే కుదరదు అనుకోని ఒక సగం నిద్ర మాత్రం వెస్కొని పడుకున్న.

ఉదయం 5 గంటలకు మెలుకవ వచ్చింది. న మైండ్ అంత తన రూపమే అజంతా శిల్పం లాంటి తన ఒళ్ళు . ఎక్కడ ఏ మలుపులు ఉండాలో అక్కడ ఆ మలుపులు తో కూడిన వలపులు చెల్లి కి ఉన్నాయని ఫీలింగ్ కలగగానే న శరీరం లో రక్తం ప్రవాహం వేగం పుంజుకొని న మస్తిష్కం లోని నిదరపోతున్న టెస్టోస్టెరోన్ గ్రంథులను కాలితో తన్ని లేపినట్టుగా అయింది.. ఆ రక్త ప్రవాహం పాదరసం ల కదిలి నా ఎముక లేని పాదార్థాన్ని గిల్లగానే అది వెంటనే ఎగిరి గంతేసి అటక మీద కూర్చుంది. అప్పుడు అర్ధం అయింది న వాళ్ళ కాదు ఇంకా అని
నేను ఒక రకమైన అపస్మారక స్థితి లో ఉన్న మరియు అప్రయత్నంగా నేను ట్రావెల్ ఏజెంట్ కి కాల్ చేసి వెంటనే 7 గంటలు ఫ్లైట్ కి హైదేరాబద్ కి టికెట్ బుక్ చేశా.. ఆ రెండు గంటలు ఎం చేసానో తెలీదు. 7 గంటలకు ఫ్లైట్ అనౌన్స్మెంట్ రాగేనే స్పృహ వాచినట్టు అయి.. ఒక కాఫీ తాగి ఫ్లైట్ ఎక్కాను..

మనసంతా అవే ఆలోచనలు.. ఆ ఫోటోలను మాటి మాటికీ చూస్తూ.. తన అందాలను మొదటిసారిగా అనుభవిస్తున్నాను. ఫ్లైట్ లో చాల ఇబ్బందిగా ఉంది.. నా ఎముక లేని పాదార్థాన్ని వొళ్ళు దగ్గర పెట్టుకో అంటే అసలు అటక దిగే ప్రసక్తే లేదు అని మారం చేసింది.. చేసేది లేక దానిని టవల్ లో ఆశ్రయం ఇచ్చి నేను ఆ ఫోటో లో ఉన్న తన చెక్కరకేళి లాంటి మడతలను ఎంజాయ్ చేస్తున్నాను.

ఎప్పుడు హైదేరాబద్ వచ్చిందో ఎప్పుడు నేను uber కార్ ఎక్కానో తెలియలేదు. డ్రైవర్ ఎక్కడికి సర్ అనగానే అప్రయత్నంగానే మా ఇంటి అడ్రెస్స్ చెప్పు బదులు చెల్లి వాళ్ళ ఇంటి అడ్రెస్స్ చెప్పాను..
నాకు చెల్లిని చూడాలని చాలా ఆతృతగా ఉంది.. తన పెద్ద పెద్ద కళ్ళు.. ఆ చిరునవ్వు. తొందరగా తన ముఖారవిందాన్ని చూసి తరించాలని ఉంది..
కార్ దిగి.. చెల్లి వాళ్ళ ఇంట్లో వెళ్లాను. హలో ఎవరు లేరు.. చెల్లెమ్మ అని ఎప్పటిలాగే పిలుస్తామని అనుకునే లోపే మనసు ఒప్పక వెంటనే నొట్లొనుండి .. శృతి అని వచ్చింది. కానీ ఎవరు పలకలేదు.
అప్పడే మేన అల్లుడు కనిపించాడు.. అమ్మ ఏది ర అంటే. ఏమో మామయ్య.. స్నానం చేస్తుంది అనుకుంట అని బయటకి పరిగెత్తాడు.. నాకు తన సన్నని ముక్కు.. చక్కటి చిరునవ్వు చూడాలని ఆతృత పెరిగిపోయింది..
సరే అని తాను స్నానం చేసి వచ్చేవరకు హాల్ లో కూర్చుందాం అని టీవీ ఆన్ చేశా.. ఒక 2 మినిట్స్ తరువాత నాలోపల రాక్షసుడు ఒక ఆలోచన . తాను స్నానం చేస్తుంది కదా.. ఒకసారి తొంగి చుస్తే ????
ఆ మాట రాగానే వాడు మల్లి ఆటకెక్కి కూర్చున్నాడు. బావుండదే.. తప్పు అని నాలోపల సాత్వికుడు ఘోషిస్తున్నాడు . పర్లేదు లే అందం చూసి ఆనందించాలి అది సృస్తి ధర్మం అనిరాక్షసుడు రెచ్చగొడుతున్నాడు. ఆలా ఒక 5 నిముషాలు నరకం అనుభవించాను.. తరువాత ఎప్పుడు జరిగే లాగే రాక్షసుడి ముంది సాత్వికుడు ఓడిపోయాడు.. నాకు తెలియకుండానే.. తన bedroom వైపు అడుగులు వేసాను . ఆలా bedroom లో చూస్తే.. తన wardrobe ఓపెన్ చేసి ఉంది. మెల్లిగా చూస్తే..తన సొగసులు కట్టి బంధిచే.. బ్రా లు అక్కడ నిస్సహంగా పడి ఉన్నాయ్.. అందులో ఒక గులాబీ రంగు బ్రా మాత్రం హేండిల్ కి ఆటు ఇటు ఊగుతూ ఉంది. బహుశా ఈ రోజు చెల్లి అందాలను కాపలా కాసే బాధ్యత తనదే అనుకుంట అందుకే ఏనుగు ఎక్కినంత సంతోషంగా అట్లు ఇల్టు ఊగుతూ ఉంది..

అంతలోనే బాత్రూం లాక్ శబ్దం అవ్వగానే నేను పక్కన ఉన్న kurtain చాటుగా నిలబడ్డాను.. చెల్లి తన జుట్లు వెనక్కు ముందుకు అనుకుంటూ బాత్రూం నుండి బయటకు వచ్చింది.

తాను తెల్లటి మల్లెపూవు లాంటి టవల్ లో ఉంది. తాను ఆలా నడిచి వస్తుంటే.. తన పాదాలకు ఇంకా ఆరిపోని నీరు అక్కడ నేలమీద అచ్చులు వేస్తున్నాయి..
తాను అద్దం ముందు నిలబడి.. సన్నగా "" వచ్చిండే మెల్ల మెల్లగా వచ్చిండే. క్రీం biscuit ఏసిండు, గమ్మున కూసోనియాడే, కుదురుగా నిలసోనియాడే" అని కుని రాగాలు పాడుతూ తన hair సర్దుకుంటుంది..

ఆలా నిల్చున్నపుడు తన వెనక టవల్ లోపలి నుండి తన తొడల నుండి సన్నగా ఒక నీటి ధారా కిందకు జారుతూ నేలమీద కలిసిపోతుంది.
ఆలా తాను తన చేతులను పైకి ఎత్తి జుట్టు సర్దుకుంటున్నపుడు.. మొదటిసారిగా తన armpit కనిపించాయి.. చెల్లి ఎదో ఊరు టైపు అనుకున్న కానీ పర్వాలేదు armpit నీట్ గ షేవ్ చేసింది.. పెళ్లయి 7 ఏళ్ళు అయినా కూడా వంటి మీద శ్రద్ధ తగ్గలేదు. అక్కడ చంక లో ఉన్న చెమట లాంటి నీరు మెల్లిగా తన చేతుల ఊపుడుకి పైకి ఎగసి వచ్చి కర్టెన్ వెనక ఉన్నా నుదుట మీద పడి చిన్నగా జారుతూ న ముక్కు ని ఎక్కి అక్కడ నుండి నేరుగా నా పెదవుల మీద పాడి ఎటువెళ్ళాలో తెలియక సతమతమవుతుంటే నేను ఆశ్చర్యం లో నోరు తెరువగానే నా నోటిలో పడి లాలాజలం ల మారింది వెంటనే నేను ఒక గుటక వేయగానే న నరనరాల్లో కలిసిపోయి ..నా వంట్లో కరెంటు వెయ్యిరెట్లు పెరిగి ఎటు వెళ్లాలో తెలియక ఎముక లేని న పదార్థాన్ని లాగి ఒకటి తన్ని అటక మీద ఎక్కించింది..

(((( మిత్రులారా , ఎక్కువగా సాగా దీస్తున్నానా, బోర్ గ ఉంటె చెప్పండి .. ))))) ఇది నా మొదటి ప్రయత్నం..

Best Telugu Sex Stories

No comments:

Post a Comment