Thursday 15 February 2018

చెల్లి బావా తో 5

RareDesi.com

Telugu Sex Stories నేను అమ్మయ్య.. దొరికిపోతానుకొని బయపడి చచ్చాను. ఇప్పుడు కోచెమ్ రిలీఫ్ .. ఇప్పుడు ప్రశాంతంగా ఉండొచ్చు అనుకొనే లోపు.. ఒక వాయిస్ వినపడింది.

"ఓయ్ దొంగ "

అది వినేసరికి న గుండె ఆగిపోయింది.. ఎవరు నన్ను పిలిచింది.. దొరికిపోయానే అని చెమటలు పట్ట్టాయి

ఏంటి బాబు ఆ కర్టెన్ పక్కన నక్కి దాక్కున్నావ్.. దొరికిపోయావ్ లే బయటకి ర ఇంకా.. దొంగ..

ఆ పై ప్రాణాలు గాల్లో కలిసిపోయాయి.. భయంతో కర్టెన్ తీసి చూస్తే.. చెల్లి సన్నగా నవ్వుతు .. ఇంకా బయటకు రా అన్నయ..

సిగ్గుతో నేను చచ్చిపోయాను ఆ పై ప్రాణాలు గాల్లో కలిసిపోయాయి.. భయంతో కర్టెన్ తీసి చూస్తే.. చెల్లి సన్నగా నవ్వుతు .. ఇంకా బయటకు రా అన్నయ..

సిగ్గుతో నేను చచ్చిపోయాను

ఒక రెండు నిమిషాలు= స్తంభించి పోయాను ఒకటే ఆలోచనలు.. అసలు నేను నిన్న ఆ ఫోటో ఆల్బం చూడడం ఏంటి, చూసి ఉదయాన్నే అక్కడ నా ప్రాజెక్ట్ వదులుకుని ఉదయాన్నే సిడ్నీ వదిలి ఫ్లైట్ లో రావడం ఏంటి .. ఇక్కడ ఇలా దొరికిపోవడం ఏంటి.. వాళ్లంతా కంపరంగా నా మీద నాకే అసహ్యం వేసింది..
అసలు చెల్లి కి ఎం మొహం చూపించాలి .. చి ఛీ

శృతి : అన్నయ్య , ఏమైంది ? ఐన ఎప్పుడు వచ్చావ్ ?
నేను : అది..

శృతి : సర్లే, ముందు ఆ కర్టెన్ వెనక నుండి రా.. అక్కడ అంత బూజు అండ్ డస్ట్ ఉంటుంది..
ఏంటి అన్నయ, సడన్ సర్ప్రైజ్ . అసలు నేను నీకు కాల్ చేస్తుండం అనుకున్న

నాకు ఎం అర్ధం కావడం లేదు

శృతి : నువ్వు వాస్తవాన్ని నాకు తెలుసు
నేను : ఎందుకు రా ? నాకు గుండె వేగంగా కొట్టుకుంటుంది.

శృతి : అయ్యో పిచ్చి అన్నయ, ఏ రోజు రక్షా బంధన్ కదా. సో ఎప్పుడు మిస్ అవ్వని వాడివి ఇప్పుడు కూడా ఎలాగో వస్తావ్ అనుకున్న .. న కొడుకు మావయ్య వచ్చాడు అంటే అటు ఇటు చూస్తే నువ్వు ఆ కర్టెన్ వెనక ఉన్నావ్.. అంటే ఇప్పుడు వచ్చి కర్టెన్ దగ్గర నిలబడ్డావ్ అని అర్ధం అయింది..

నేను : ఓహ్ అదా

శృతి : ఐన ఇప్పుడు వచినట్టున్నావ్, రాగానే అల్లుడితో దాగుడు మూతలు ఆడుతున్నావ్.. ఐన ఆ కర్టెన్ వెనక వెనక ఎందుకు అన్న..అక్కడ అంత డస్ట్..
అని జడ మూడు వేసుకుకుంటూ.. సరే ర అన్నయ.. కాఫీ కలుపుకొస్తాను అని కిచెన్ లో వెళ్ళింది

హమ్మయ్య.. చెల్లి కి తెలియలేదు . నేను ఇప్పుడే వచ్చా అనుకుంటుంది.. అని మనసు కోచెమ్ ప్రశాంతత గ అయ్యింది. ఆలా నడుస్తూ వెళ్తుంటే.. నా చూపులు తన చక్కని పిరుదుల్ని తినేస్తున్నాయి..ఒక సైడ్ భయం ఒక వైపు తన అందం. నన్ను త్రిశంకు స్వర్గం లో నిలబెట్టాయి. ఎం చేయాలో తోచడం లేదు. న మెదడు ఏమో తప్పు అంటుంది.. మనసు ఏమో తప్పదు అని నచ్చ చెబుతుంది.

చెల్లి ఆలా తన జుట్టు ముడివేసుకొని వెళ్తుంటే.. తన వీపు మొత్తం 70MM screen ల నన్ను గిలిగింతలు పెడుతుంది.

తాను కాఫీ తెచ్చి ఇచ్చి నాకు డ్రెస్సింగ్ టేబుల్ దగ్గర స్టూల్ చూపించి కూర్చు అని సైగ చేసి తాను బెడ్ మీద కూర్చుంది..

స్టూల్ ఆ బెడ్ కాన ఒక ఫీట్ తక్కువ height ఉండడం వాళ్ళ నాకు తన నడుము తేట తెల్లంగా కనిపిస్తుంది .. అబ్బా.. నిగనిగలాడుతున్న తన నడుము.. తాను కూర్చోగానే నడుము పై భాగాన్ని కింది భాగాన్ని ముడి వేస్తున్నటుగా.. సన్నని మడత. అబ్బా .. అది చూడగానే.. న మనసులో. జుమ్ జుమ్ మాయ అని పిల్ల గాలులు వీస్తున్నాయి. అమాంతం.. నా బుడతడు సర్రున్న లేచి నిల్చున్నాడు..

అసలు తన కళ్ళలోకి చూడలేకపోతున్న ..

శృతి :: అన్నయ్యా , అన్నయా . ఏంటి ఆలా పరధ్యానంగా ఉన్నావ్ ? అసలు ఎం అయ్యింది . నీ ప్రాజెక్ట్ అయిపోయిందా ? చెప్పా పెట్టకుండా వచ్చావ్ ఏంటి ??

ప్రశ్నల వర్షం కురుస్తుంది. నాకు మాత్రం.. అర్జునుడికి కేవలం పక్షి కన్ను కనిపించినట్టుగా .. నా ద్రుష్టి అంత తన మడత మీద ఉంది నాకు ఆ మడత తప్ప ఎం కనిపించలేదు..

నేను : ఎం లేదు రా. .. ఊరికే నీకోసం వచ్చా ?

శృతి : న స్వీట్ అన్నయ్య.. రాఖీ కోసం వచ్చావా ??? సరేలే.. మరి నాకు రాఖీ కి ఎం గిఫ్ట్ తెచ్చావ్ ?
నేను : నే వచ్చా కదా ?
శృతి : నిన్నేం చేసుకోను బాబు.. మా వదిన కి నువ్వు గిఫ్ట్.. నాకోసం ఎదో తెచ్చే ఉంటావే..
నేను : తెచ్చాను గాని. ఒకటి చెప్పాలా ???
శృతి : చెప్పు అన్నయ.
నేను : నువ్వు చాల అందంగా ఉన్నావ్
శృతి : ఏంటి అన్నయ.. కొత్తగా ఇది ??? అప్పటి నుండి చూస్తున్న. ఆస్ట్రేలియా వెళ్లి నువ్వు చెడిపోయావ్
నేను : నేనేం అన్నాను ఇప్పుడు //

శృతి : 10 నిమిషాల నుండి మాట్లాడుతుంటే.. నువ్వు ఒకసారి కూడా నా మొహం చూడలేదు.. నీ ద్రుస్తి అంత ఎక్కడో ఉంది .. అని నడుమును సారీ తో కప్పేసింది.

నేను : సారీ ర ఆలా ఎం లేదు.

శృతి : సరేలే అన్నయ.. నేనే ఎదో తొందరలో అనేశాను. సారీ. వదిలేయ్. ఇంకేంటి విశేషాలు

అప్పుడే మా అల్లుడు వచ్చి. మామయ్య ఆడుకుందాం చలో ఆ. దానికి శృతి. ఒరేయ్.. మామ వచ్చి 5 నిముషాలు కాలేదు అప్పుడుఈ ఆటలు ఏంటి.. నువ్వు వేళ్ళు
అల్లుడు : అదేంటీ మమ్మీ. మామయ్య వచ్చి వన్ hour అవుతుంది. నువ్వు స్నానం చేయకముందు వచ్చి నీ రూమ్ లో వెళ్ళాడు..

నా పని అయిపొయింది అనుకున్న. రోట్లోనుండి జారీ పెనం మీద పడ్డట్టు అయ్యింది ..

చెల్లి మొహం మాడిపోయింది.. తాను ఆ పెద్ద కళ్ళు చేస్తూ నన్ను కోపంగా చూసింది..
శృతి : నువ్వు గంట నుండి ఏ రూమ్ లో ఉన్నావా ?
నేను : అది.. సృ..
శృతి : సరిగా చెప్పు .
నేను : అవును..

శృతి మొహం కోపం తో ఎర్రగా అయింది.. వెంటనే సర్రున లేచి ఫోన్ దగ్గరకు వెళ్ళింది. వెంటనే ఆ వైపు కోపంగా చూస్తూ.. ఫోన్ చేసి. హలో ఏవండీ.. ..

మా బావ కి కాల్ చేసినట్టు ఉంది.. నా ప్రాణాలు గాల్లో కలిసిపోయాయి.. గుండె బరువెకింది.. అయ్యో సిడ్నీ నుండి అనవసరంగా వచ్చానే అనుకుంటున్నా.. తాను న వైపే కోపంగా చూస్తూ ఉంది.

Best Telugu Sex Stories

No comments:

Post a Comment