Thursday 15 February 2018

చెల్లి బావా తో 10 | Telugu Sex Stories

RareDesi.com

Telugu Sex Stories రక్తం ధారగా కారుతుంది..నొప్పితో గట్టిగా అరుస్తున్నా.అప్పుడే తలుపు కొట్టిన శబ్దం..డోర్ ఎవరో కొడుతున్నారు. నాకు ఎం జరుగుతుందో అర్ధం అవ్వడం లేదు.. నొప్పి చాల విపరీతంగా ఉంది. కళ్ళు బయ్యర్లు కమ్ముతున్నాయి. నా ముందు చెల్లి కోపంగా చూస్తూ కూర్చుంది.. నాకు అంత మసక మసక అయిపోతుంది.. ఏమి కనిపించడం లేదు..
కానీ తలుపు కొట్టిన శబ్దం.. నాకు చాల భయంగా ఉంది. ముందు నుయ్యి వెనక గొయ్యిలా.. ఆ తలుపు ఎవరో చాల సేపటినుండి కొడుతున్నారు.. నాకు ఎం జరుగుతుందో తెలియడం లేదు. కళ్ళు మూతలు పడ్డాయి.
వెంటతె ఎవరో తలుపు బద్దలు కొట్టినట్టు అనిపించి కళ్ళు తెరిచాను.. ఒక చేత్తో నా అంగాన్ని పట్టుకున్నాను .
కానీ ఎందుకో నొప్పి అనిపించలేదు.. చేతికి రక్తం తడి కూడా లేదు.. ఏంటి ఇది అని చూసేసరికినా అంగం బ్రహ్మాండగ ఉంది. నాకు ఒకసారి పోయిన ప్రాణం లేచి వచ్చింది.
చుట్టూ చూసాను. ఆశ్చర్యం.. హోటల్ రూమ్ లో ఉన్నాను. కిటికీ లో నుండి PARRAMATTA నది లో అలల శబ్దం. అంటే నేను సిడ్నీ లో ఉన్నమాట.
అమ్మయ్య.. ఇదంతా కలా ? ఆ డోర్ శబ్దం నన్ను విసిగిస్తుంది.. వెంటతె లేచి వెళ్లి డోర్ తీయగానే.. బెల్ బాయ్.. " Sir, Is everything Ok ? We have heard terrible screams from this room, you weren't responding to calling bell as well, apologies that we had to knock you door. Do you need something sir ?
Nothing, just a bad dream.. thanks for checking . get me some coffee అని చెప్పి పంపించేసాను.
నా వళ్లంతా రిలాక్స్ అవుతుంది. శరీరం మొత్తం చల్లగా అయిపొయింది. ఇంత భయంకరమైన కల కన్నా ఏంటి అనుకున్నాను..
ఛీ ఛీ.. చెల్లి మీద ఏంటి ఇది అనుకున్నాను. అసలు ఇదంతా ఆ ఆల్బం చూడడం వాళ్ళ.. ముందుగా ఆ ఆల్బం లో చెల్లి ఫొటోస్ డిలీట్ చేసేస్తా అని laptop ఆన్ చేసి ఆల్బం ఓపెన్ చేశాను.
కానీ తన అందానికి మంత్ర ముగ్దుడ్ని అయిపోయా. డిలీట్ చేస్తా అనుకోని.. సరే లాస్ట్ ఒకేసారి చూసి అని తన అందాన్ని ఆ ఫోటో లో చూస్తూ .. తన అప్పుడే ఉడికిన బర్గర్ లాంటి తన పిరుదుల్ని చూసే సరికి నాలో ఆవేశం పెరిగి పోయింది..
తన నడుము, తన బోడ్డు తన చిరునవ్వు.. నన్ను నిస్సహాయుణ్ణి చేస్తున్నాయి.. వద్దు వద్దు అనుకుంటూనే తన ఫోటోలని చూస్తున్నాను.
ఛీ ఛీ.. తప్పు చేస్తున్న అని. లాప్ టాప్ క్లోజ్ చేసి.. బెడ్ మీద వచ్చి పడుకోడానికి ట్రై చేశా.మెదడు నిండా తన రూపం. అబ్బా.. పోత పోసిన అందం. ఇద్దరు పిల్లల తల్లి ఇలా పిటా పిటా లాడుతూ ఉంటె.. చెల్లి అయితే మాత్రం ఎం చేస్తాం.
అసలు ఇంత అందమైన చెల్లిని ఇస్తే అన్నలు ఎం కావాలి. చెల్లి అని నాకు తెలుసు కానీ పాపం ఎముక లేని నా అంగానికి ఎం తెలుసు. అసలు అది నా మాట వినడం లేదు.
తప్పు అని బలవంతంగా పాడుకోడాని ప్రయతిస్తున్న... అప్పుడే నా ఫోన్ రింగ్ అయ్యింది.
ఫోన్ తీసి చూడగానే. " Sruthi Calling ..." అని వచ్చింది..
నాలో ఎదో తెలియని ఉత్సాహం. ఒకవైపు భయం.. ఫోన్ మాట్లాడాలంటే భయం.
ఫోన్ తీయలేకపోతున్న..... దైర్యం చేసి ఫోన్ ఆన్సర్ చేశా....అటువైపు నుండి..
::: గుడ్ మార్నింగ్ అన్నయా.. హ్యాపీ రక్షా బంధన్... నిన్ను చాల మిస్ అవుతున్నా అన్నయ. అసలు రాఖి పండగ రోజు ఎప్పుడు మిస్ కాలేదు మనం. ఎప్పుడొస్తావ్ అన్నయ.. ఇప్పుడు అక్కడ టైం ఎంత. తాను ఆలా గల గల మాట్లాడుతుంది.
నాకు మాత్రం నోట్లో మాట రావడం లేదు.. తన హస్కీ గొంతు వినగానే.. నాలో ఎదో అనుభూతి...నా అంగం నా ప్రమేయం లేకుండా గట్టిబడింది..
నాకు ఒకవైపు గిల్టీ ఇంకోవైపు మైకం.. తాను ఆలా మాట్లాడుతూనే ఉంది.నేను వెంటనే.. " శృతి. ఒక సెల్ఫీ దిగి పంపు" అని అడిగేసా..
శృతి షాక్ అయ్యింది.. " అన్నయ్య.. ఏంటి ?? సెల్ఫీ ఆహ్ ? అసలు నువ్వు ఎప్పుడు తిడుతూ ఉంటావ్ గ ఎక్కువ ఫోట్స్ దిగుతా అని.. ఇప్పుడేంటి సడన్ గా ?
నేను : ఊరికే, చూడాలనిపించింది. నీకు ఇష్టం లేకపోతే వద్దులేశృతి : అయ్యో. దీనిలో ఇష్టం ఏముంది అన్నయ.. అంటే ఎప్పుడు ఫొటోస్ సేఫ్ కాదు మొబైల్ లో ఫొటోస్ తీయకూడదు అని జ్ఞానం ఇచ్చే అన్నయ సెల్ఫీ అనేసరికి కోచెమ్ షాక్ అయ్యాలే. సరే దిగి పంపిస్తా.నేను : సరే . ఇప్పుడు ఏ డ్రెస్ లో ఉన్నావ్ ?
శృతి : అన్నయ ????
నేను : అంటే పండగ కదా.. చీర కట్టుకున్నావా ? వదిన పంపింది చీర ?
శృతి : ఓహ్ అదా.. లేదు అన్నయ. ఫస్ట్ నీకే కాల్ చేశా.
నేను : సరే చీర కట్టుకొని చక్కగా రెడీ అయి పిక్ తీసి పంపు.
శృతి : ఏంటి అన్నయ్య .. ఈ రోజు సెల్ఫీ వెంట పడ్డావ్. సరేలే.. సారీ కట్టుకున్నాక పంపుతా. మల్లి తిట్టకూడదు మేకప్ అని..
నేను : అయ్యో ఆలా ఎం లేదు.. ఫుల్ గ మేకప్ వేస్కో. లిప్స్టిక్ పెట్టుకొని దిగి పంపించ్చు..
శృతి : వాట్ ? ఏంటి అన్నయ్య.. ఏమైంది నీకు ? అసలు మేకప్ అంటే నీకు నచ్చదు కదా. ఎప్పుడు తిడతావ్ కదా.. మేకప్ వేస్తే.. ఈ రోజు ఏంటి ఈ చేంజ్ ? నాకు చాల వింతగా ఉంది. నువ్వు నువ్వేనా ?
నేను : నీకు ఇష్టం లేకపోతే వద్దులే. వెరీ అనుకోవద్దు..
శృతి :; నీ మొహం. వేరేలా అనుకోవడం ఏంటి. నువ్వేమైనా పరాయివాడివా ఏంటి ? ఎదో నువ్వు వింతగా మాట్లాడుతుంటే అడిగా అంతే.. సరే నేను రెడీ అయి పిక్ పంపుతా.. హ్యాపీ రాఖి.
నేను ఇంకా తనతో మాట్లాడలేకపోయాను.. ఫోన్ కట్ చేశాను.
నా మనసులో ఒకటే భయం.. ఇలా మాట్లాడా ఏంటి నేను // చెల్లి ఏమైనా అనుకుంది ఆహ్ ?అసలు నా నాలుక నా అదుపులో లేదు. ఎప్పుడు చెల్లి తో ఇంత చనువు గ మాట్లాడలేదు..
ఫోన్ నోటిఫికేషన్ వచ్చింది.. నా చేతులు వణుకుతున్నాయి. చెల్లి ఫోటో చూసా. అది చూడగానే నా అంగం లేచి పోయింది.. తప్పు అని తెలిసిన తప్పడం లేదు..
పెద్ద పెద్ద కలువల్లాంటి కళ్ళు, దొండ పండు లాంటి పెదవి.. దానికి గులాబీ ర్యాంకు లిప్ స్టిక్ ..
ఇంకా చూడాలనిపించింది.. తాను కాల్ చేసింది.. మల్లిశృతి : అన్నయ, బ్రేక్ఫాస్ట్ అయ్యిందా ? అవును ఏ రోజు ఆఫీస్ వెళ్ళలేదు ఇంకా. ఇండియా ఎప్పుడు రిటర్న్.. అక్కడ భోజనం సరిగా ఉంటుందా..
తాను ఆలా మాట్లాడుతూ ఉంది.
నేను : శృతి, నువ్వు చాల అందగా ఉన్నావ్..
ఒక 30 సెకండ్స్ సైలెన్స్ .. నేను చెల్లి తో ఎప్పుడు ఇంత చనువు గ లేను .. ఎప్పుడు మాట్లాడిన. బావ పిల్లలు బావున్నారా . జాగర్త. ఇంతకు మించి ఎప్పుడు మాట్లాడలేదు. చాల orthodox గ పెరిగాము మేము. అసలు మా అన్న చెల్లెళ్లకి ఎక్కువ మాటలు ఉండేవి కావు.
శృతి కి ఆ వింత పరిమానానికి షాక్ తిన్నది ఏమో..
శృతి ఒక 30 సెకండ్స్ ఆగి. థాంక్స్ అన్నయ్య. అని చిన్న గొంతులో అన్నది.
నాకు చాల భయం వేసింది. శృతి ఆలా pause ఇవ్వగానే.. ఇంకా డైరెక్ట్ గ మాట్లాలేక పోయా.. ఫోన్ పెట్టేసా..
వెంటనే వాట్సాప్ లో మెసేజ్ పెట్ట..నేను : సారీ రా, నెట్వర్క్ ఇష్యూ కాల్ డిస్కోనెక్ట అవుతుంది.
శృతి : ఓకే నో ప్రాబ్లెమ్.వాట్సాప్ లో మెసేజ్ పెట్ట..
నేను ; నువ్వు మెస్మరైజింగ్ గ ఉన్నావ్..
శృతి : : థాంక్స్ అన్నయ..
నేను : థాంక్స్ ఎందుకు లే.. నువ్వు వున్నావ్ కాబట్టి చెప్పాను. చీర నచ్చిందా ?
శృతి : ఆ బావుంది.
నేను : కానీ చీర కంటే నువ్వే బావున్నావ్.
శృతి : . .... అన్నయ్యా... సరే థాంక్స్..
నేను : నీ హెయిర్ చాల బావుంది.. సిల్కీ సిల్కీ.
శ్రుతీ. షాక్ లో. అన్నయ్య ?????
నేను : ఒకటి చెప్పాలా ?/
శృతి : ఏంటి ?
నేను : నీ కళ్ళు సూపర్బ్ గ ఉంటాయి . అసలు పెద్ద పెద్ద కళ్ళు ..చూస్తూ ఉండాలనిపిస్తుంది..
శృతి ఎం మాట్లాడలేదు.
నేను : ????
శృతి :
నేను : ఏంటి. నేను కంప్లిమెంట్ ఇవ్వకూడద ?
శృతి : ఆలా ఎం లేదు లే.. సడన్ గ ఏంటి అని అంతే.. నువ్వెప్పుడూ ఇలా మాట్లాడలేదు కదా.. whatever థాంక్స్
నేను : నిజం రా.. సూపర్బ్ ఆ కళ్ళు. చాల మంది చెప్పి ఉండాలి.
శృతి :
శృతి : నువ్వు మా అన్నయవేనా.. లేక ఎవరైనా మా అన్న ఫోన్ కొట్టేసారా ??
నేను : ఆలా అంటావ్ ఏంటి రా.
శృతి : అసలు నువ్వు నాతో ఇంత సేపు మాట్లాడడం ఫస్ట్ టైం. అండ్ నువ్వు కంప్లిమెంట్ ఇవ్వడమా ? నాకు తెలిసి నువ్వు వదిన కి కంప్లిమెంట్ ఇచ్చినట్టు కూడా ఎప్పుడు నేను చూడలేదు.. అందుకే కోచెమ్ డౌట్.
నేను : అంటే.. నేను ఇవ్వకూడద ?
శృతి : ఆలా అని కాదు అన్నయ్యా. ఎప్పుడు చుసిన రూల్స్ రామానుజం ల ఉంటావ్. గ.. ఆలా ఉండకూడదు.. ఇలా ఉండకూదదు. ఆ డ్రెస్ వేసుకోకూడదు.. ఈ బ్లౌజ్ వేసుకోకూడదు. మేకప్ వాడొద్దు. ఫోన్ వాడొద్దు. అలంటి నువ్వు సడన్ గా.. ఇలా మాట్లాడితే డౌట్ రాదా ఏంటి.. పైగా సిడ్నీ లో ఉన్నావ్. నువ్వు నువ్వేనా లేక ఎవరైనా డూప్లికేట్ అని డౌట్ అన్నయ.. హహ్హాహ్హా lol
నేను : ఏమో తెలీదు.. నీ పిక్ చూడగానే చెప్పాలనిపించింది.. చెప్పాను.
శృతి : థాంక్స్. థాంక్స్..
నేను : నీ హెయిర్ స్టైల్ సూపర్ గ ఉంది ..
శృతి : ఓహ్ థాంక్స్ .
నేను : మేకప్ బలే ఉంది.. లైట్ గ వేసవి కదా ?
శృతి :: ఏంటి అన్నాయా..
నేను : శృతి.. ఒకటి ఫుల్ పిక్ తీసి పంపు కదా ?
శృతి : వాట్ ? ఎందుకు ?/
నేను : ఆ సారీ లో ఎలా ఉన్నవో అని..
శృతి : సరే వెయిట్. చిన్నోడితో పిక్ తీయించి పంపుతా.
పిక్ చూసాక. మంచి కంద పట్టి ఉన్న. తన శరీర సౌష్టవం. పిటా పిటలాడుతూచక్కటి నడుము. సూపర్ గ షేపులో సళ్ళు.. నిగనిగలాడుతున్న మేడ ... మంగళ సూత్రం తప్ప ఎం లేదు. తన జుట్టు ఒకసైడే ముందుకు ఇంకో సైడ్ వెనక్కి వేసి చాల అందంగా ఉంది..ముందుకు వేసిన తన జుట్టు తన 34సి సళ్ళ మీద పాడి స్పీడ్ బ్రేకేఆర్ వచ్చినప్పుడు పైకి లేసిన బైక్ లాగ ఆ జుట్టు ఎత్తుగా ఉంది..
చీర కట్టు కూడా అద్భుతం. నిండుగా చీర కట్టుకున్న కూడా ఎదో తెలియని శృంగార సోయగమ్ కనిపిస్తుంది..
ఆ చీర కట్టు చూస్తుంటే.. నడుము పైభాగం నుండి బోడ్డు కిందకు V shape వాచినట్టు గ ఆ చీర కట్టు.. నిండుగా కట్టిన కూడా సెక్సీ గ ఉంది.
ఆ ఫోటో లో ఎడమ వైపు తన నడుము కొద్దిగా కనబడుతుంది.. అబ్బబబ... ఆ నడుము మడత.. అప్పుడే గ్రిల్ లో నుండి తీసిన చికెన్ ల కొవ్వు పట్టి కవ్విస్తుంది.
తన బాడీ చూస్తుంటే. స్టిఫ్ గ ఎక్కడి కక్కడ నిగ నిగలాడుతూ ఉంది. మా బావ సరిగ్గా నలపలేదు దీన్ని అనుకున్నా.
నేను :wow సూపర్ గ ఉన్నావ్ ర.. ఆ చీర కె అందం వచ్చింది..
శృతి : థాంక్స్ అన్నయ.. .ఏంటి ఈ రోజు నన్ను పొగడం ప్రోగ్రాం పెట్టావా ఏంటి..
నేను : ఆలా ఎం కాదు.. నిజం చెబుతున్న.. అవును.. ఆ బ్లౌజ్ ఫుల్ స్లీవ్స్ఆహ్ ??
శృతి :
శృతి : కాదు అన్నయ.. అది ఎల్బో స్లీవ్స్ అంటారు.
నేను : ఓహో.. సూపర్ నువ్వు ఫుల్ ట్రెండ్ ఫాలోయింగ్ అన్నమాట.
శృతి : థాంక్స్ ఎదో ఆలా ఆలా.. ఫాలో అవ్వాలి గా.. అంతే.
నేను : నీ చీర కట్టు కూడా సూపర్ గ ఉంది.
శృతి :: అయ్యో . ఏంటి .. ఏ రోజు నా పొగడ్త ప్రోగ్రాం.. అసలు అన్నయ్య నేను నమ్మలేకపోతున్నా. అసలు నువ్వు ఇంత casual ఉంటావని అసలు అనుకోలేదు..
నేను : ఆలా ఎం లేదు.. నువ్వు అందంగా ఉన్నావ్ అని చెప్పా తప్పా.
శృతి :: థాంక్స్ కానీ.. నువ్వు నా అందం నా చీర లో పాడి ఒకటి మాచిపోయావ్.. అప్పటినుండి వెయిట్ చేస్తున్న..
నేను : ఏంటి ??
శృతి : అయ్యాయ్యో.. ఈ రోజు రాఖీ మహానుభావా. విషెష్ చెప్తావని చూస్తున్న..
నేను : ఎం చేయాలి సారీ.. నువ్వు ఇంత అందంగా ఉంటె అది చూసి మర్చిపోయా. హ్యాపీ రాఖి.
శృతి : థాంక్స్ , ఏంటో.. నువ్వు ఇంత ఫ్రీ గ మాట్లాడతావ్ అని అనుకోలేదు అన్నయ్య.. సరే నేను ఇంకా బ్రేక్ఫాస్ట్ చెయ్యాలి.మీ బావ కోసం.
నేను : శృతి ఒకటి అడగాలా.
శృతి ?
నేను : ఇంకో ఫుల్ పిక్ పంపు ..
శృతి : ఏంటి అన్నయ.. పిచ్చి.. ఎం చేస్కుంటావ్ నా పిక్స్ ?? సరే లే.. పంపుతా.. వెయిట్
నేను : శృతి థాంక్స్.
నేను : ఇంకోటి ఆ బ్లౌజ్ పేరు ఎదో అన్నావ్ గా.. అది ఎలా ఉంటుంది.. గూగుల్ లో సెర్చ్ చేస్తే దొరకలేదు.
శృతి : అది elbow స్లీవ్స్ అంటారు.
నేను : ఓహ్ అలాగా.. దాని బ్యాక్ సైడ్ ఎలా ఉంటుంది ??
శృతి :; మెంటల్ అన్నయ..అదెలా చెప్తా.. గూగుల్ లో వెతుకో. నాకు అంత టైం లేదు..
నేను : గూగుల్ లో దొరకలేదు .. అంటే.. రాఖి చీర కదా.. నేను తెచ్చిన చీర ల్లో నువ్వు ఎలా ఉన్నవో అని చుసాడం అని అంతే .. నేను ఇండియా లో లేను కదా.
శృతి :: సారీ బ్లౌజ్ బాగానే ఉంది అన్నయ.. థాంక్స్.
నేను : శృతి, తప్పుగా అనుకోకు. జస్ట్ నువ్వు కంప్లీట్ ఎలా ఉణ్నవో ఆ సారీ బ్లౌజ్ లో అని అంతే.. ఒకసారి బ్యాక్ సైడ్ నుండి పిక్ తీసి పంపుతావా ?
శృతి : అన్నాయా ???? ఏంటి .. ???? అదెలా.. వద్దులే.. బాగా ఉంది లే.సారీ అండ్ బ్లౌజ్.
నేను : అంటే నేను తెచ్చిన చీర లో న చెల్లి ఎలా ఉందొ చూసే హక్కు నాకు లేదా ?
శృతి : ఏంటో అన్నయ. ఈ రోజు మరి ఇంత అతి ప్రేమ చూపిస్తున్నావు. అసలు నాతో 2 నిముషాలు కూడా ఎప్పుడు మాట్లాడలేదు.. ఇప్పుడేమో.. ఒక గంట..
నేను : సరేలే.. నీకు ఇష్టం లేకపోతే లీవ్ ఇట్. ఎదో సిడ్నీ లో ఉన్నాను. కదా అని అడిగాను అంతే.. మిస్ అవుతున్న అని.. రాఖి రోజు. సారీ..
శృతి : అయ్యో. ఆలా కాదు అన్నయ్య.... .. పంపుతా లే.. కానీ బ్యాక్ నుండి నేను సెల్ఫీ దిగలేను గా.
నేను : బావగారు ఉన్నారు గ.. .తనని తీయమని పిక్..
శృతి : నీ మొహం.. బ్యాక్ నుండి పిక్ తీయి అని ఎలా చెప్పాలి.. ఒకవేళ.. అ పిక్ నీ దగ్గర చూస్తే అయన ఎం అనుకుంటాడు ? ఇలా దిగి అన్నకు పంపింది అంటే ఛండాలంగా ఉంటుంది...
నేను : మరి ఎలా..
శృతి : అబ్బా.. అన్నయ.. ఏంటో నీ అతిప్రేమ.. .రాఖీపండగ రోజు అడిగావు.. సరేలే వెయిట్ చిన్నోడితో తీసి పంపిస్తా.
10 నిముషాల తర్వాత పిక్ వచ్చింది. అబ్బబ.. .. రెండు ఇంచుల పట్టి మాత్రం ఉంది కింద.. .పైన ఒక దారం ఆ జాకెట్ ని ఆపుతుంది..
వీపు మొత్తం కనిపిస్తుంది.. అబ్బా.ఆ పట్టి కింద నుండి.. ఆ నడుము మడతలు.. బాగా కండపట్టి ఉంది... కింద తన పిర్రలు చూస్తే.. బాబా అబ్బా. కరాచీ బేకారి లో ఉండే బన్స్ గుర్తు వచ్చాయి. మెత్త పెద్దగా.. రౌండ్ గ..
తన బాడీ మొత్తం నున్నగా కండ పట్టి ఉంది. అంటే fat కాదు. మంచి fleshy గ ఉంది.
అసలు నేను ఏంటి చెల్లి ని ఇలా చూడడం ఏంటి అని అనుకుంటున్న.నాలో గిల్టీ ఫీలింగ్ ఎక్కువయిపోయింది. కానీ నా మనసు నా మాట వినడం లేదు..తప్పు అనిపిస్తుంది.
కానీ నా అంగం గట్టి పడి ఉంది.. అసలు వినడం లేదు... తప్పు చేస్తున్న అనే భావన నన్ను చంపేస్తుంది.. నా చేయి అప్రయతంగా. నా అంగం మీద పడింది.
చి చి అనుకోని నా చేయిని వెనక్కి తీసుకుతున్న టైం లో ఫోన్ మోగింది.. ఫోన్ చూడకుండానే లేపి హలో అన్నాను.
అటువైపు నుండి హస్కీ గొంతులో.. " అన్నయ్యా.. మీ అల్లుడు మాట్లాడతాడు అంట"
చెల్లి గొంతు వినగానే వెనక్కి తీసిన నా చేయి మల్లి నా అంగం మీద పడింది. ఫోన్ లో చెల్లి.. " అన్నయ, అన్నయ్య.. అని అంటుంది.. నా నోట్లో మాటరావడం లేదు. నా అంగం నా చేతి లో రాపిడికి గురవుతుంది... తన హలో.. హలో.. అన్నయ.అంటుండగా. నాలో నుండి సౌండ్స్ వస్తున్నాయి.. హుహ్హ్. ఫాప్ ఫాప్ ని.. ఆ చెల్లి గొంతు వింటూ. నాది కారిపోయింది...
శృతి కి డౌట్ వచ్చింది ఏమో.. అన్నయ్య.. ఏంటి ఆ సౌండ్స్ ? ఎక్కడున్నావ్ అని కొంచెం గంభీరమైన గొంతుతో రౌంద్రంగా అడిగింది..
కారిపోగానే నేను నార్మల్ అయ్యా.. తాను అడిగేదాని ఎం చెప్పాలో తెలియడం లేదు.. తాను కోపంగా అడుగుతూ ఉంది.

Related

telugu sex stories | sex in telugu | indian sex | indian sex stories | hot telugu stories | hot sex stories | telugu sex videos | new sex stories | aunty sex stories | telugu aunty | telugu aunty sex | sex kathalu | telugu kathalu | telugu sex kathalu | free sex stories | sex stories pdf | latest sex stories

Best Telugu Sex Stories

No comments:

Post a Comment