Thursday 15 February 2018

అనుకూలవతి 6

RareDesi.com

Telugu Sex Stories కిచెన్ లోకి వెళ్లి తలదించుకుని లంచ్ కి రెడీ చేస్తుంది. దగ్గరకి వెళ్లి చూపుడు వేలితో తన గడ్డం పట్టుకొని తన తల పైకెత్తి చూసా . తన కళ్ళల్లో నీళ్లు . నాకే బాధ అనిపించింది. 'సారీ రా ..ఇలా అవుతుంది అనుకోలేదు .'అన్నా ..
'ఛీ..అంతా నీవల్లే ..తలుచుకుంటేనే సిగ్గుతో వొళ్ళు చచ్చిపోతుంది. నన్ను ఇంతలా బరితెగించేలా చేసావు. ఛీ..ఛీ.. పరాయి మగాడి ముందు బట్టలు లేకుండా అలా నుంచోడం..ఎంత దిగజారి పోయానో .'అంటూ నన్ను రెండు చేతులతో దబదబా బాదేసింది . 'సారీ చెప్పానుకదా బంగారం. ప్లీజ్.. ఊరుకో. ' అంటూ ఓదార్చాను. సుని ని మళ్ళీ నార్మల్ గా తీసుకురావడానికి చాలా శ్రమపడాల్సివచ్చింది . ఏదో సర్దిచెప్పానే గాని నా కక్కోల్డ్ మనస్తత్వం సేటిస్ఫై కావడం లేదు.
సండే వచ్చిందంటే లంచ్ కి ముందు ఒక క్వార్టర్ మందెయ్యడం అలవాటు . సోఫాలో కూర్చొని టీవీ చూస్తూ ఒక పెగ్ కలుపుకొని సిప్ చెయ్యసాగాను. సుని స్టఫ్ తీసుకువచ్చి పెట్టి నా పక్కనే కూర్చుంది. రెండో పెగ్ కంప్లీట్ చేసి సుని ని మెల్లగా మాటల్లోకి దించాను. తను నైటీ లో ఉంది. లోపల లంగా వెయ్యకపోడంతో నైటీ ఒంటికి అతుక్కు
పోయినట్టుగా ఉంది. తన తొడపై చెయ్యి వేసి నెమ్మదిగా పాముతూ 'సునీ ..మై డార్లింగ్.. గిరి గాడు ఈ రోజు చచ్చే ఉంటాడు. నిన్నలా చూస్తూ గిలగిలలాడిపోయాడు.నిన్నలా చూసేసరికి నాకే మతిపోయింది. ఇంక వాడెలా తట్టుకున్నాడో" అన్నా .
' నువ్వు ఇంక దాని గురించి మాట్లాడకు. 'అంటూ నావంక కోపంగా చూసింది.
"అదికాదు బంగారం. నిజంగా నువ్వెంత సెక్సీగా ఉంటావో నీకు తెలీదు. గుండ్రని నీ సళ్ళు , సన్నని నీ నడుము , లోతైన బొడ్డు దానికి జానెడు కింద పాలకోవాలా ఊరించే నీ పూకు.నిజంగా అప్సరసలా ఉంటావు ..'అంటూ నెమ్మదిగా దాని నైటీ తొడలదాకా పైకి లాగి ఒక చేత్తో దాని సన్ను మెత్తగా పిసకసాగాను.
'ఈ మాటలకేం తక్కువ లేదు. అలా రెచ్చగొట్టే ఇంతవరకు తెచ్చావు . అతను అడగ్గానే అలా ఎలా చేసానో అర్థంకావడం లేదు.' అంది. నా లుంగీలో అలజడి మొదలయ్యింది. మూడో పెగ్ ఒక్కసారిగా ఖాళీ చేసేసి కుడి చేతిని సుని భుజాలచుట్టూ వేసి నైటీ జిప్ కిందకి లాగేసి చేతిని లోపలి తోసి దాని కుడి సన్ను మెత్తగా నొక్కుతూ దాని నిపిల్ వేళ్ళమద్యలో పెట్టి మెల్లగా నొక్కాను. "స్స్.. బావా.మెల్లగా..'అంటూ సమ్మగా మూలిగింది. నా ఎడమ చేత్తో నైటీ నడుముదాకా పైకెత్తేసి దాని పూకుపై గుబురు పొదను పక్కకి తప్పిస్తూ పూకు నిలువు పెదాల మధ్య నా మధ్య వేలితో కిందకి మీదకి రాసాను. 'మ్మ్..బావా..'అంటూ నా వేలి కదలికలికి అనుకూలంగా తన తొడలని వెడల్పు చేసింది . కుడి చేత్తో దాని సన్ను పిసుకుతూనే నా మధ్యవేలు సుని పూకులోకి తోసి ముందుకు వెనక్కు ఆడించసాగాను. నా వేలి కదలికలికి అనుకూలంగా ఉండేలా తన మొత్తని సోఫాలో ఇంకొంచెం ముందుకు నెట్టి నా తలని తన సళ్ళకేసి అదుముకుంది. నైటీ పైనుండే తన సళ్ళని ఆబగా చీకుతూ వేలిని ఇంకొంచెం స్పీడ్ గా ఆడించడం మొదలుపెట్టాను. 'స్స్.బావా..అదీ.అలాగే.కానివ్వు.మ్మ్..ఆఅహ్హ్హ్.ఏదోలా ఉంది బావా..స్పీడ్ గా ఆడించు.'అంటూ సోఫాలో వాలిపోయింది. కింద వేలు తియ్యకుండానే దాన్ని అలాగే సోఫాలో పడుకోనిచ్చి నైటీ పూర్తిగా పైకి లేపేసి దాని సళ్ళు చీకడం మొదలుపెట్టాను. ప్రొద్దున గిరి గాడిది చూసి బాగా వేడిక్కిపోయి ఉండటంవల్ల అనుకుంటాను చాలా కసిగా చేయించుకుంటుంది. మధ్య వేలుకి చూపుడు వేలు కూడా జతచేసి జోరుగా ఆడించసాగాను. "మ్మ్..మ్మ్..ఆహ్హ్హ్..అలాగే..ఇంకా లోపలికి .ఆఆఅహ్హ్హ్ ..అలాగే..' అంటూ విపరీతంగా మూలుగుతూ తన సళ్ళు మార్చి మార్చి చీకించుకోసాగింది. మనసులో గిరి గాడిని ఊహించుకుంటుందేమో ..భళుక్కున కక్కేసింది. నా వేళ్ళతోబాటు బయటికి వస్తున్న దాని రసాలు చెప్తున్నాయి అది లోపల ఎంత కార్చిందో. దాని కామ రసాలతో చిత్తడి చిత్తడిగా మారిన దాని పూకు లో నా వేళ్ళు లూజు గా కదులుతున్నాయి. నా వేళ్ళు అలాగే జోరుగా ముందుకు వెనక్కు ఆడిస్తూ దాని సళ్ళు మార్చి మార్చి చీకుతున్నాను. పూకులో పెట్టమని కింద నా సుల్ల గోల గోల చేస్తున్నా ..కంట్రోల్ చేసుకొని దాని పూకులో వేళ్ళు ఆడిస్తున్నాను ఖచ్చితంగా అది మనసులో గిరి గాడి గురించే ఆలోచిస్తుందనిపిస్తుంది. ఎందుకంటే నా వేళ్ళతోటే భావప్రాప్తి పొందిందేగాని నన్ను దెంగమని అడగటం లేదు .'ఆఅహ్హ్..స్స్.. సునీ..నీ పూకు దెంగా.. నిన్నిలా వేళ్ళతో దెంగుతుంటే సమ్మగా ఉందే . ఆ గిరి గాడు నిన్నిలా దెంగుతుంటే ఇంక కసిగా ఉంటాదే ..వాడు నువ్వు ఇలా దెంగించుకుంటుంటే దూలెక్కిపోతాదే ..ఆఆఆఆహ్హ్ ..సునీ .డార్లింగ్.. .నీ పూకులో వాడు ఇలా వేళ్ళు పెట్టి దెంగుతూ నీ సళ్ళు చీకుతుంటే సమ్మగా ఉంటాదే ..అంటూ దాని పూకులో వేళ్ళు స్పీడ్ గా ఆడించసాగాను. "ఆఅహ్హ్..వద్దు బావా. ..నాకిష్టంలేదని చెప్పాను కదా.. వాడు చూసి ఆగడంలేదు. ఏదో చేసేసాలా ఉన్నాడు. మ్మ్మ్మ్ .అలాగే రాయి బావా.ఉమ్మ్మ్ . ."అంటూ సమ్మగా మూలిగింది.
'ప్లీజ్ సునీ ..ఇందాక నిన్నలా చూస్తే నాకే దూలెక్కిపొయింది. ఇంక వాడికెలా ఉంటుంది. పాపం ఆపుకోలేక పోయిఉంటాడే.."అంటూ వేళ్ళు ఆడించసాగాను.
'వద్దు బావా..తప్పు. పరువుపోతాది. ' అంది.
'నేనే ఒప్పుకుంటే ఇంకా భయమెందుకే. ప్లీజ్..బంగారం.. వాడు నిన్నలా చూస్తూ కొట్టుకుంటుంటుంటే దూలగా ఉందే.' అంటూ దాని సన్ను పట్టుకొని నొక్కుతూ నోట్లో దాని నిపిల్ చప్పరించాను.
"'స్స్..' అంటూ నా తలని గట్టిగా హత్తుకుంది. 'నేనేమి అనుకోను నిజం చెప్పు. నీకలా బాగుందా లేదా? ..'అడిగాను.
'మ్మ్..బాగానే ఉంది.' అంది.

Best Telugu Sex Stories

No comments:

Post a Comment