Thursday 15 February 2018

నా శృంగారాలు 51 - Telugu Sex Stories

RareDesi.com

telugu sex stories చివరకు నా సుల్లి దగ్గరకు వచ్చి దాన్ని చేతిలోకి తీసుకొని నీకు పవిత్ర పూకు మాత్రమే చాల మాది వద్దా ఇప్పుడు చూడు నిన్ను చేస్తానో అంటూ నా సుల్లిని నోట్లోకి తీసుకొని ఐస్ చీకినట్లు చీకుతోంది, నేను తన మాటలు విని షాక్ అయ్యాను నేను పవిత్రను దెంగుతున్న విషయం దీనికి తెలుసు అన్నమాట,
విద్యా ఎప్పుడైనా చూసిందా లేక పవిత్ర చెప్పిందా అర్థం కాలేదు, ఏదైతే ఏమి నా ఖాతాలో ఇంకోటి పడింది అనుకోని విద్యా చీకుడుని ఎంజాయ్ చేస్తున్నాను, దాదాపు ఐదు నిముషాలు ఆపకుండా చీకుతూనే ఉంది నాకు అయిపోవచ్చింది తనకు చెప్పినా వినకుండా అలాగే చీకుతూ ఉంది,
నేను విద్యా తలను పట్టుకొని నా సుల్లి రసం మొత్తం తన నోట్లో కార్చేసాను, విద్యా లేచి బాత్రూమ్ లోకి పరిగెత్తింది నోరు కడుక్కొని వచ్చి నా మీద పడుకుంది, విద్యాను అడిగాను నేను పవిత్రను దెంగటం చూసావా అని, అవును ఒకసారి చూసాము నేను మేరీ కాని నందినికి తెలియదు అని చెప్పింది, మీరు చుసిన విషయం పవిత్రకి తెలుసా అంటే తెలుసు అని చెప్పింది,విద్యా నీకు ఇంతక ముందే అనుభవం ఉందా అని అడిగాను, ఎమ్ నీకు కన్నె పూకులే కావాలా అని అడిగింది, అలా ఏమి కాదు నీ చీకుడు చూసి డౌట్ వచ్చింది అన్నాను, నీ డౌట్ నిజమే ఇంటర్ లో మా పక్కింటి కుర్రాడితో చాల సార్లు చేశాను, వాడె నాకు ఎలా చేయాలో నేర్పించాడు అని చెప్పింది,
విద్యా నా పెదాలపై ముద్దు పెట్టి చాల రోజుల నుండి నా పూకుని వేళ్ళతోనే కెలుకుతూ ఉన్నాను, ఈ రోజు నుండి దాన్ని చూసుకోవడం నీ వంతు అంది, మేరీకి నందినికి తెలియకుండా చేసుకోవాలి కదా అంటే అంత లేదు రేపు ఏడు గంటలకు మేరీ నీ కింద ఉంటుంది, నందిని గురించి మాత్రం నాకు తెలియదు అని చెప్పింది,
నేను థాంక్స్ విద్యా అంటూ విద్యాకి ముద్దు పెట్టాను, తను మాత్రం వీటి సంగతి చూడు అంటూ సళ్ళను నా నోటికి అందించింది, నేను రెండు సళ్ళను పిసుకుతూ నోటితో చీకుతూ ఉన్నాను నా సుల్లి తిరిగి ప్రాణం పోసుకుంది, రాజు నేను ఇంక ఆగలేను నీ మడ్డ దెబ్బ నాకు రుచి చూపించవా ప్లీజ్ అంది, సరే అని విద్యా ని కింద పడుకోబెట్టి నేను తన కాళ్ళ మధ్య చేరిపోయాను, నా సుల్లితో పూకు చీలిక మీద రాసాను తను కండోమ్ లేదా అని అడిగింది, లేదు అన్నాను సరే పిల్ వేసుకుంటాను కాని నువ్వు తొందరగా తొయ్యి అంటూ నా పిర్రలపై చెయ్యి వేసి తన వైపు అదుముకుంటొన్ది,
విద్యా పూకులొ తడి ఉంది ఒక్క తోపు తోయ్యగానే నా సుల్లి సగం లోపలికి వెళ్లింది, విద్యా సళ్ళు పట్టుకోని మల్లి ఇంకొ తోపు తోసాను నా సుల్లి మొత్తం దిగబడింది, ఇద్దరి మొత్తలు అతుక్కుపోయాయి నేను చిన్నగా దెంగటం మొదలు పెట్టాను
విద్యా చిన్నగా మూలుగుతూ ఉంది, ఉమ్మ్మ్..ఉమ్మ్...అంటూ మూలుగుతూ నా నడుము చుట్టూ కాళ్లు వేసి నా దెంగుడుకి అనుగుణంగా కాళ్ళతో లోపలికి అదుముకుంటూ ఉంది, నేను విద్యా పెదాలు చీకుతూ వేగంగా దెంగుతూ ఉన్నాను, ఐదు నిమిషాల్లో నాకు ఐపోయింది విద్యా కూడా కార్చేసింది, ఇద్దరం అలాగే కరుచుకొని పడుకొని నిద్ర పోయాం.నేను విద్యా అలసిపోయి అలాగే పడుకుండి పోయాం మరుసటి రోజు ఉదయం ఏడున్నరకి తలుపు చప్పుడు అయి ఇద్దరం లేచాం, బయట నుండి విద్యా విద్యా అంటూ పిలుస్తోంది మేరీ, నేను లేవబోతుంటే విద్యా నన్ను ఆపి తను డోర్ దగ్గరకి వెల్లి మేరీ ఒక్క దానివే ఉన్నావా అంటూ అడిగింది, అవును అని మేరీ సమాదానం చెప్పే సరికి డోర్ ఓపెన్ చేసింది విద్యా,
మేరీ లోపలికి వస్తూనే ఏంటే బట్టలు కూడా వేసుకోకుండా అంటూ నవ్వింది, టైం వేస్ట్ చేయకు నువ్వు కావాలంటే రాజుతో వేయించుకో లేదంటే నేనె ఇంకోసారి వేయించుకుంటా అంటూ తను బాత్రూమ్ లోకి వెళ్లింది,
మేరీ నా వైపు చుస్తూ ఉంది నేను దుప్పటి కప్పుకొని ఉన్నాను, నా తల మాత్రమే బయటకి కనిపిస్తూ ఉంది, నా సుల్లి లేవటం వల్ల అక్కడ గుడారం లాగ ఉంది, మేరీ దాన్ని చూసి ముసి ముసిగా నవ్వుతూ ఉంది, నేను దుప్పటి పక్కకి తీసేసి తొందరగా రా ఆగలేక పోతున్నాను అని పిలిచాను మేరీని, మేరీ నా దగ్గరకి వచ్చి కూర్చొని ఎంత పెద్దదిరా నీది అని నా సుల్లిని చేతిలోకి తీసుకుందిమేరీ నా సుల్లి పిసుకుతూ ఉంటే నేను కొండల్లా ఉన్న దాని సల్ల వైపు చూస్తున్నాను, చూడటం ఎందుకు ఎదురుగానే ఉన్నాయి కదా .* కావాలంటే నొక్కొచ్చుకద.అంది మత్తుగా. నేను మేరీ కళ్ళలోకి చూస్తూ రెండు చేతులను సల్ల మీదకు తిస్కేల్లి కసక్కున నొక్కాను.
స్స్స్..అబ్బ..అలా మెల్లి మెల్లిగా నొక్కితే ఎలాగో ఉంది.రాజు...బాగా పిసుకు వాటిని...అని కసిగా అంది మేరీ, తను అలా అనడమే ఆలస్యం గట్టిగా మేరీ సల్లను పిసుకుతూ అబ్బా* ఏమున్నాయి నీ సళ్ళు మీ బావ బాగా పిసుకుతున్నట్లు ఉన్నాడు అన్నాను,హ్మ్మ్.. బావ వాడు సరిగా పిసికి నా పూకు దెంగుతుంటే నేను నీ దగ్గరకి రావాల్సిన పనేముంది అంది మేరీ,
అంటే మీ బావ నిన్ను ఇంకా దెంగ లేదా అంటూ నా చెయ్యి పూకు మీదకు తెచ్చి డ్రెస్ పైనుండి నిమిరాను. అప్పుడే విద్యా బాత్రూమ్ లోనుండి బయటకు వచ్చి ఏం వాళ్ళ బావ దెంగితే మాత్రం దాన్ని దెంగ కుండా వదిలేస్తవా ఏంటి, మాటలు ఆపి పని చూడు ఇంకాసేపు ఆగితే పవిత్ర వచ్చేస్తుంది మీ ప్రోగ్రాం postpone అవుతుంది అవుతుంది అందిఆ మాట వింటూనే నేను పైకి లేచి మేరీని కింద పడుకోబెట్టాను, నేను దాని ఒంటి మిద డ్రెస్ ఒక్కొక్కటిగా విప్పుతుంటే తను నాకు హెల్ప్ చేసింది, ఇద్దరం పూర్తి నగ్నంగా మారిన తరువాత అసలైన ఆట మొదలుపెట్టాం, మేరీ నన్ను తన మీదకు లాక్కొని నా పెదాలపై ముద్దు పెట్టి చాల గులగా ఉంది నీ బారు మొడ్డను ఎప్పుడు మింగేద్దం అని నా పూకు ఎదురు చుస్తూ ఉంది అని నా సుల్లిని పట్టుకోని గట్టిగా పిసికింది,
తరువాత నన్ను కిందకి తోసి తను నా మీదకి వచ్చింది, మా ఇద్దరి ఆటను విద్యా ఒక మూల కూర్చొని చుస్తూ ఉంది, మేరీ నా సుల్లిని తన చేతిలోకి తీసుకొని నెమ్మదిగా తన పూకులోకి దింపుకుంది, నేను నా చేతులు పైకెత్తి ఆమె స్థనాలను అందుకొని కసిగా పిసకసాగాను,
మరిన్ని పాపులర్ కథలు ఎపిసోడ్ ల విధం గా
పెళ్లి అయిన రమ్య
పెళ్ళైన అమ్మాయి
అమ్మా..!(తెలుగు కామిక్స్)
సవిత చెల్లి
సుజాత శృంగారం
అక్కా.!
ఇది నా మొదటి కథ
సరిత టీచర్
ఆఫీస్ బాస్ తో
నా శృంగారాలు
మాహి (రే) .మరిది
అమ్మా-నీ పొదుగు
ఆడది రంకు చెయ్యలి అనుకుంటే
ఒక్కసారి అలుసిస్తే!?
కలసి వచ్చిన అదృష్టం
గర్ల్స్ హైస్కూల్
జయమ్మకథ (అమ్మ-కూతురు-కొడుకుల రంకు)
త్రిబుల్ ధమాకా
నా బుజ్జి చెల్లెలు
మాలతి టీచర్
శృంగార మధనం: సంజయ్
భర్తల మార్పిడి
మేరీ తన నడుమును ఎగరేస్తూ నా సుల్లిని దించుకుంటూ ఆయాసంతో వగర్చసాగింది.మా దెంగులాట చూస్తున్న విద్యా ఎక్కువ సేపు తట్టుకోలేక పోయింది, నా తల మీద కూర్చొని తన పూకును నా నోటికి అందించింది, నేను నా నాలుకతో విద్యా పూకును నాకుతున్నాను, బాగా కైపు ఎక్కింది ఏమో చాల తొందరగానే కార్చేసింది విద్యా, తరువాత లేచి నా ముఖం పైన తను కార్చిన రసాల్ని తన నాలుకతో నాకేసింది,ఇంకొ వైపు మేరీ నా సుల్లిని లొపల దోపుకొని పైకి కిందకీ ఎగురుతూ ఉంది, విద్యా పక్కకు వెళ్ళగానే మేరీ ముందుకు వంగి నా పెదాలను చప్పరిస్తూ నా నాలుకను తన నోట్లోకి తీసుకోని చీక సాగింది, నేను మేరీ పిర్రలను పిసుకుతూ కిందనుండి ఎదురు దెంగటం మొదలు పెట్టాను, మేరీ చివరికి వచ్చేసినట్లు తన శ్వాసలోని తేడాను గమనించాను,
నాకు కూడా కింద కుమ్ముడుకి పైన నాలుకతో కెలుకుడూ మెత్తగా నా ఛాతీకి తాకుతున్న ఆమె స్థనాల తాకిడీ నన్ను క్లైమేక్స్ కి తీసుకుపోయాయి, దానితో నేను కింద నుండి బలంగా కొమ్ముతూ నా రసాల్ని ఆమె పూకులోకి పిచికారీ చేసేసాను, నా సుల్లి రసం వెచ్చగా తన పూకులోకి పోతుంటే మేరీ కూడా తృప్తితో కూడిన అలసటతో నా మీదకు వాలిపోయి గట్టిగా కౌగిలించుకుంది.
నేను ఆమెని ఇంకాస్త గట్టిగా అదుముకొని నెమ్మదిగా ఆమె వీపును నిమురుతూ ఉన్నాను, మా బావ కంటే నీతోనే నాకు ఎక్కువ సుఖం దొరికింది, అంటూ మల్లి నా పెదాలపై ముద్దు పెట్టింది, సరే సాయంత్రం మాట్లాడుకోవచ్చు లేచి ఫ్రెష్ అప్ కావే కాలేజీకి వెళ్లాలి కదా అని విద్యా మేరీని తొందర పెట్టింది, ఇద్దరు డ్రెస్ వేసుకొని వాళ్ళ రూంలోకి వెళ్లిపోయారు,నేను కూడా లేచి బాత్రూమ్ లోకి వెల్లి స్నానం చేసి రెడీ అయి కాలేజీకి బయలుదేరాను, తలుపు తీసుకోని బయటకు రాగానే పవిత్ర కనిపించింది చిన్న చిరునవ్వుతో చివరకు సాధించావు అంది, నేను సమాధానంగా చిన్న స్మైల్ ఇచ్చి కాలేజీకి వెళ్లాను, కాలేజీలో కొత్తగా మా బ్యాచ్ లోకి వచ్చిన సంగీత కొద్దీ కొద్దిగా క్లోజ్ అవుతోంది,
మనిషి కలర్ నలుపు అయినా మంచి షేపులు దాని సొంతం, దాని పిర్రలు చూస్తుంటే దాన్ని వంగో బెట్టి వెనుక నుండి గుద్ద పగల దెంగాలి అనిపిస్తూ ఉంది, తరువాత లైబ్రరీలో రజియా నాకు ఒంటరిగా కనిపించింది, రజియా మా బ్యాచ్ లొనే ఉంది కాబట్టి సంగీత మేటర్ లో తనని హెల్ప్ చేయమని అడిగాను, నీకు ఒకరిద్దరు చాలరు కదూ అవకాశం వస్తే క్లాస్ లో ఉండే అందరిని దెంగాలి అంటావేమో కదూ అంది
ఎదో నీ దయ నువ్వు హెల్ప్ చేస్తే కొత్త రుచులు చూద్దామని ఆశ అంతే అన్నాను, సరే హెల్ప్ చేస్తాను కాని తరువాత నన్ను మరచిపోవు కదా అంది, నిన్నేలా వదిలేస్తను డార్లింగ్ అని తన నడుము మీద గిల్లినాను, తను నవ్వుతూ చాల్లే సరసం అని తను క్లాస్ లోకి వెళ్లిపోయింది, సాయంత్రం క్లాస్ అయిపోయిన తరువాత డైరెక్ట్ గా రూమ్ కి చేరుకున్నాను,పక్క రూమ్ లో ఉండే పాపలు ఇంకా రాలేదు కాలేజీ నుండి అందుకని నేను డ్రెస్ చేంజ్ చేసుకొని బయటకు వచ్చాను, car driving నేర్చుకోవడానికి డ్రైవింగ్ స్కూల్ కి వెళ్లాను వాళ్లు డైలీ మార్నింగ్ ఆరు గంటలకి రమ్మని చెప్పారు, నేను సరే అని అక్కడి నుండి తిరిగి రూమ్ కి వచ్చేసి పడుకుండి పోయాను, తలుపు చప్పుడు అయ్యే సరికి మెలుకువ వచ్చింది కళ్ళు తెరచి చుస్తే రూమ్ అంతా చీకటిగా ఉంది,
మొబైల్ తీసుకొని టైం చూసా తొమ్మిది గంటలు అవుతోంది, ఇంకోసారి తలుపు చప్పుడు అయ్యే సరికి లేచి తలుపు తీసాను ఎదురుగా పవిత్ర నిలుచుని ఉంది, ఏంటి అంతలా తలుపు కొడుతున్నావు చాల రోజులు గ్యాప్ వచ్చింది అనా అన్నాను, అదేం కాదు భోజనం చేసి పడుకో అని ఒక ప్లేట్ లో భోజనం తెచ్చి ఇచ్చింది, నేను ఏమి మాట్లాడకుండా తినేసాను తను ప్లేట్ తీసుకొని వెళ్లిపోయింది,
నేను కాసేపు మొబైల్ లో పాటలు విని తరువాత నిద్ర పోయాను, ఉదయం ఆరు గంటలకు డ్రైవింగ్ నేర్చుకోవడానికి వెళ్లాను, ఇంట్రెస్ట్ గా నేర్చుకుంటే ఒక నెలలో perfect గా డ్రైవింగ్ నేర్చుకోవచ్చు అని చెప్పాడు ట్రైనర్, ఇదిలా ఉండగా అవకాశం వచ్చినప్పుడు నందినికి తెలియకుండా అప్పుడప్పుడు మిగిలిన ముగ్గురిని దెంగుతూ ఉన్నాను,ఎక్కువ రోజులు వెయిట్ చేయకుండానే నాకు నందినిని కూడా దెంగే అవకాశం వచ్చింది, అది శనివారం సాయంత్రం గ్రౌండ్ లో క్రికెట్ మ్యాచ్ ఆడుతున్నాను విద్యా నుండి ఫోన్ వచ్చింది, రాజు ఎక్కడ ఉన్నావు అర్జెంట్ గా రూమ్ కి రా** అంది, ఏంటి అంత అర్జెంట్ ఏదైన ప్రాబ్లం వచ్చిందా అన్నాను, అవును తొందరగా రూమ్ దగ్గరకి రా అని ఫోన్ కట్ చేసింది,
ఏమైందో ఏమో అనుకుంటూ ఐదు నిమిషాల్లో మా రూమ్ దగ్గర వాలిపోయాను, అందరి ముఖాలు డల్ గా ఉన్నాయి నందిని మాత్రం ఏడుస్తూ ఉంది, ఏంటి ఏమైంది అని అడిగాను నందిని వాళ్ళ ఫాదర్ కి హార్ట్ అటాక్ వచ్చింది అంట బెంగుళూరులో హాస్పిటల్ లో చూపించారు అని చెప్పింది విద్యా,
ఓహ్ సారీ.. మరి ఇక్కడ ఏడుస్తూ కూర్చుంటే ఎలా తనని బయలుదేరి వెళ్ళమనండి అన్నాను, దానికి పవిత్ర బస్ లు స్ట్రైక్ బస్ లు నడవటం లేదు ట్రైన్స్ ఫుల్ రష్ కూర్చోవడానికి కాదు కదా నిలబడి వెళ్ళటం కూడా కష్టం, ఏదైన టాక్సీ మాట్లాడుకొని వెళదాం అనుకున్నా అది సేఫ్టీ కాదు ఏమి చేయాలో అర్థం కావడం లేదు అంది,ఓహ్..గాడ్.ఇంకేం చేద్దాం ఇప్పుడు అన్నాను, నువ్వు నీ బైక్ లో తనని తీసుకోని వేళ్ళు రేపు సాయంత్రం మల్లి రిటర్న్ వచ్చేయండి, ఎందుకంటే monday తనకి exam ఉంది, బైక్ మీద అంత దూరం అదీ అమ్మాయితో అంటే చాల కష్టం అది కూడా రాత్రి పూట no iam sorry అన్నాను, విద్యా నన్ను పక్కకి తీసుకోని వచ్చి ప్లీజ్ రాజు అది గంట నుండి ఆపకుండా ఏడుస్తూనే ఉంది,
నైట్ జర్నీ బైక్ మీద రిస్క్ అని మాకు కూడా తెలుసు but నువ్వు మాత్రమే హెల్ప్ చేయగలవు అని కన్విన్స్ చేసింది, సరే బయలుదేరమను అని చెప్పి నేను డ్రెస్ చేంజ్ చేసుకొని వచ్చాను, సాయంత్రం ఏడు గంటల సమయంలో బైక్ మీద ఇద్దరం బయలుదేరాం, ఊరు దాటగానే బైక్ ఆపాను నందిని రెండు కాళ్లు ఓకే వైపు పెట్టుకొని సైడ్ కి కూర్చుంది అందుకని ఆటో కాలు ఇటో కాలు వేసి కూర్చోమని చెప్పాను,
నందిని ఏమి మాట్లాడకుండా నేను చెప్పినట్లే కూర్చుంది, ఇప్పుడు బైక్ ని బాలన్స్ చేయడానికి ఈజీగా ఉంది అన్నాను, నందిని బాగా టెన్షన్ గా ఉంది అందుకనే నేనేమి ప్రయత్నాలు చేయలేదు, రాత్రి 1 గంట సమయంలో వాళ్ళ నాన్నను చేర్చిన హాస్పిటల్ కి చేరుకున్నాం, మేము అక్కడికి వెళ్ళగానే నందిని వాళ్ళ మామా మమ్మల్ని లోపలికి తీసుకోని వెళ్లాడు,
మా యొక్క పాపులర్ తెలుగు వెబ్సైట్లు
https://freetelugusexstories.gen.inm

telugu sex stories | sex in telugu | indian sex | indian sex stories | hot telugu stories | hot sex stories | telugu sex videos | new sex stories | aunty sex stories | telugu aunty | telugu aunty sex | sex kathalu | telugu kathalu | telugu sex kathalu | free sex stories | sex stories pdf | latest sex stories

Best Telugu Sex Stories

No comments:

Post a Comment