Thursday 15 February 2018

చెల్లి బావా తో 6

RareDesi.com

Telugu Sex Stories మా బావ కి కాల్ చేసినట్టు ఉంది.. నా ప్రాణాలు గాల్లో కలిసిపోయాయి.. గుండె బరువెకింది.. అయ్యో సిడ్నీ నుండి అనవసరంగా వచ్చానే అనుకుంటున్నా.. తాను న వైపే కోపంగా చూస్తూ ఉంది.

నేను వెంటనే తన దగ్గరకు వెళ్లి సారీ ర బావ కి కాల్ చేయకు అన్నాను..

తాను : ఎందుకు అన్నయ ?

నేను : సారీ చెప్పాను గ ?

శృతి : అన్నయ, అయన ఆఫీస్ కి రీచ్ అయ్యారో లేదు అని కాల్ చేశా..

కొద్దిసేపు ఇద్దరి మధ్య మౌనం.

శృతి : అన్నయ్య.. తమరు కొంచెO హాల్ లో వెళ్ళి కూర్చుంటే నేను ఈ రూమ్ సద్దాలి ..అని కొత్తగ్గా తన పైట సర్దుకుని నడుముని చీర తో కవర్ చేసుకుంది.

నేను బయటకి వెళ్తూ. వెనక్కి తిరిగి. సారీ శృతి. ఇందాక జరిగినదానికి ఎం అనుకోకు
శృతి : అబ్బా.. చాలు అన్నయ.ఇంకా వదిలేయ్ ..

ఏంటి అన్నయ. ఇలా చేసాడు. అసలు ఏమైంది అన్నయకి.

అక్కడ హలో లో.. డల్ గ కూర్చున్నాడు. అల్లుడు ఏమైంది మామయ్య అని అడిగాడు. లేదు ర.. మీ మమ్మీ స్నానం చేసినప్పుడు ఆ హాల్ లో ఉన్న. మీ అమ్మ ఫీల్ అయింది ఏమో.

వాడు వెళ్లి.. అమ్మ. ఫీల్ అయ్యావా మామయ్య చూశాడని.

శృతి కి చిర్రెత్తుకొచ్చింది..

హలో లో వచ్చి కోపంతో.

శృతి :: హలో మాస్టారు. ఫ్రీ షో చూసింది చాలక ఇంకా కత్తి మహేష్ ల ఈ రివ్యూస్ ఏంటి.. వెళ్లి టీవీ 9 లో కూర్చొని అందరికి చెప్పు పో.. సిగ్గులేకపోతే సరి..

నేను : సారీ రా.

శృతి : చూసేదంతా చూసి సిగ్గులేకుండా పైకి సారీ లు ఇంకా.
నేను : సారీరా కావాలని చేయలేదు.. నేను నువ్వు ఎక్కడ ఉన్నావ్ అని చూస్తూ ఆ కర్టెన్ వెనక వైపు ఉన్న అప్పుడు నువ్వు ఆ టవల్ లో వచ్చావ్.. అంత పోత పోసిన అందాన్ని చూసేసరికి చెల్లి అని మర్చిపోయాను

ఆ COMPLIMENT కి ఒకసారి తన మొహం లో ఎదో ఒక ఆనందం తన కాను రెప్పలా ద్వారా తెలుస్తుంది.
శృతి : అబ్బా. నాకు ఇబ్బందిగా ఉంది.. చూసావ్ గ.. అయిపొయింది గ.. ఇంకా ఏ సంగతి ఇక్కడే మర్చిపో..సోది చెబుతున్నావ్.. అరగంట బాగా చూసి ఇప్పుడు సారీ అంట. వెదవ మగ బుద్ధి..

నేను చాల గిల్టీ గ ఉన్నాను

తాను అస్తమానం తన కొంగు. నడుము సర్దుకుంటుంది.. ఇంతకు ముందు ఎప్పుడు ఇలా చేసేది కాదు.

సరే టిఫిన్ చేస్తా ఉండు అని వెళ్తుంది.. తన వీపు తన పిరుదులు అబ్బా. లయబద్దంగా ఆడుకుంటున్నాయి..

చి ఏంటి ఇలా చేస్తున్నాను.. అసలు నాకేం అయింది.. చాల తప్పు చేస్తున్న. సొంత చెల్లి తో ఏంటి ఇది. ఛీ వెంటనే వెళ్లి తనని క్షమాపణ అడిగి వెళ్లిపోయావాలి.
నాకు కంట్రోల్ తప్పి పోయింది.. చెల్లి చాల కోపంగా ఉంది.. తనని సారీ చెప్పి కూల్ చేయాలి అని కొద్దిసేపు తర్వాత కిచెన్ లో వెళ్లాను

అక్కడ చెల్లి వంట చేస్తూ ఉంది.. బ్యాక్ నుండి నుండి తన వయ్యారమైన నడుము చూసేసరికి న పని అయిపొయింది..
కానీ ఎందుకో తప్పుడు అనిపించింది వెనక్కి జరిగాను. చెల్లి ఉప్మా లోకి సాల్ట్ కోసం వెనక్కు తిరిగి పైన ఉన్న ఉప్పూ డబ్బా అందుకుంటుంది. అప్పడు చూడాలి. కొంటెగా కవ్విస్తున్న కనిపించి కనిపించకుండా ఉన్న తన boddu .. అబ్బా.. నున్నగా మెలిక తిరిగి ఉన్న ఆ నడుము . కొంగు చాటు దాక్కున్నా ఆ ఆబొడ్డు చూసేసరికి. నాలోపల రాక్షసుడు మల్లి లేచాడు..

Best Telugu Sex Stories

No comments:

Post a Comment