Thursday 22 February 2018

ఆఫ్రికా అందాలా రాణి 3

RareDesi.com

Telugu Sex Stories Restaurant లో కూర్చొని భోజనం తింటూ వున్నాం. తానా ఫోనో లో వున్నా హాలిడే ఫిక్చర్స్ చూపిస్తది.

విన్నీ: వేడు నా బాయీ ఫ్రెండు ఏది నా ఫ్రెండు
నేను ఫోను తీసుకోని ఒక్క ఫొటొ zoom చేసా, swimming dress లో ఫుల్లు ఎక్సపొసింగ్ చేస్తా వున్నది. నాకు గొంతులో తడి ఆరిపోయింది. కారు నల్లగా వున్నా సళ్ళు, ఫిగురు మొత్తం ఆ బాతురూమ్ లో కంటె చక్కగా వున్నది.

నేను: ఈ ఫొటోల్లో చాలా హాటు గా వున్నావుగా!!.
విన్నీ: ఏది?

ఫోను దానికి ఇచ్చాను. అది చూసుకొని నావ్వుకొంది.
ఇంకో ఫొటొ చేసుకొని కొన్చమ్ మొఖం బాధాగా పేట్టినది. ఏమిఅయిన్ది?
[అని అడిగా]

విన్నీ: ఈ ఫొటోలో చూడు, నా బాయి నా ఫ్రెండు తో చాలా క్లోజు గా వున్నాడు కాదా? అన్ని ఫోట్ఠల్లో వీడు మా ఇద్దరి మధ్యలొ వున్నాడు. అస్సలు ఆలోచిస్తే వీడికి దానికి ఎదో సాంబంధం వున్నట్టుగా వున్నది.
నేను: ఆలా ఏమి జరిగి వుందాడులే?

[నా మనసులో మాత్రం చాలా సంతోషం గా వున్నది, నా బుల్లిగాడికి ఇప్పిడు ఛాన్సు వున్నది]

విన్నీ: వీడికి దానికి ఎప్పుడు ఒకే సారి వురిలోంచి బయటికి వేళ్ళుతు వుంటారు. నాన్ను బాగా మోసం చేస్తునారు. Sorry! అండీ మీ మూడు పడు చేసేను.

అది ఐస్ క్రీం తింటా ఉన్నది. ఐస్ క్రీం చప్పరిస్తా ఉంటే దాని నోట్లో ఏదో పెట్టాలి అని నాకు వుంది.

నేను:ఆలా ఏమి లేదు, వాడు మోసం చేస్తుంటే మీరు కూడా వాడిని మోసం చేయండి. మీ పె పెదాం మీద ఐస్ క్రీమ్ ఉన్నది?
విన్నీ: ఎక్కడా?

నేను ఓంగి నా వేలితో దాని పెదాం మీదా వున్నా ఐస్ క్రీమ్ చుక్కని తీసి చూపిన్చ. తీసినా ఆ బొట్టూ క్రీమ్ నా నాలికా మీదా పెట్టుకొని చప్పరిన్చా. అది ఆవాక్కు అయి చూస్తానది. "ఇది చాలా బాగా ఉన్నది" అన్నాను.. ఇంకా ఇప్పుడు చూడాలి దాని రెస్పాన్స్, అని చూస్తానా!

నేను: నువ్వు మోసం చేస్తాను ఆంటే నీకు నేను హెల్పు చేస్తాను.
విన్నీ: తప్పు ఏమి కాదా?
నేను: తప్పు కాదు, వాడికి నువ్వు ఇలాగే బుద్ది చెప్పాలి.

నేను ఓంగి దాని చెవిలో, నా నాలికతో ఎక్కడా పెడితె బాగా ఉంటుందో మరియి నా పళ్లతో దాని పిర్రల మీదా ఎక్కడ్గా గాట్లు పెట్టాలి వివరంగా చెప్పెను.

దానికి అది బాగా నచ్చినది, మెల్లగా రూంకీ వచ్చాం.

దాని మొఖాన్ని దగ్గరాగా తీసుకొని దాని పెదాల మిద ముద్దు పెట్టి, నాలికని దాని నోట్లో పెడతా వున్నాను . నాన్ను కొన్చమ్ తోసి "తప్పు చేస్తున్నామా ?" , నేను "లేదు" అన్నాను . మళ్ళి దగ్గిరగా వచ్చాను.. ఆది నా చెవిలో "ఇందాకా ని నాలికతో ఎదో చేస్తాను అన్నావు" అన్నాది, నేను "తాప్పకొండ" అన్నాను. దాని చేతులు నా ప్యాంటు మీదా మొడ్డ ని వెతుకుతూ ఉన్నది. ఆమ్మో నల్లది, మొడ్డలికి బాగా రుచి మరిగింది అని మనసులో అనుకొన్న.
దాని టాపు మీద నుంచే దాని సళ్ళని ఒత్తుతూ, ఇంకో చేత్తో స్కర్ట్ లోకి చేయీ పెట్టను.వెచ్చగా సెగలు నొక్కుతున్న పూకు కి నా చేతులు తగిలియే. ఇంకా లాభంలేదు అని యిద్దరం బట్టలు గాబా గాబా విప్పివేసం.

దాన్ని దెగ్గిరికీ లాక్కొన్న నా బుజ్జి గాడు దానీ పొట్ట ని "హాయ్" అంటూనాడు.సళ్ళు బ్రా తిసినాక నన్నే కవిచ్చి చూస్తున్నాయి, మెల్లగా బెడ్డు మీదా కి దాన్ని తోసా .
విన్నీ నల్లటి ఆఫ్రికన్ బాడిఆయినా చర్మం మృధువుగా వున్నది. దాని సళ్ళని ఆ బ్రా లోంచి ఫ్రీగా వున్నైయ్, వాటిని ముద్దులతో ముంచి, చన్నులాని నా పెదా లతో మాత్రం కొర్రుకు కొర్రుకు తిట్టాన్న. దాని చన్నులు ఇంకా నల్లగా వున్నాయి, ఒకా చన్న్నుని వేళ్ళ మధ్యలో పట్టుకొని కొన్చమ్ గట్టిగా వత్తుతూ, మోరోకా చన్న్నుని నా పెదాల మధ్యలో పట్టుకొని లాగుతున్న.
. స్స్స్స్ స్స్స్స్ స్స్స్స్ అని వణికి పోతవున్నది.

Best Telugu Sex Stories

No comments:

Post a Comment