Thursday 29 September 2016

నేను - మా బావ -TELUGU SEX STORIES ,telugu sex stories

RareDesi.com

నా పేరు లత. నేను చాల అందంగా వుంటాను. మాది చిత్తూర్. మా అమ్మమ్మ వాళ్ళు దగ్గరలోనే ఒక పల్లె లో ఉండేవాళ్ళు. నాకు ఒక అక్క కూడా ఉంది . తను నాకంటే 4 years పెద్ద . మేము holidays లో ఎప్పుడు అమ్మమ్మ ఇంటికి వెళ్ళేవాళ్ళం . అక్కడ మా మామయ్య పిల్లలు, మేము కలసి ఆడుకునేవాళ్ళం. మా పెద్ద మామయ్యకు ఒక అబ్బాయి ఒక కూతురు . చిన్న మామయ్యకు ఒక చిన్న పాప. మా బావ మా అక్కకంటే 1 year పెద్ద . అంటే నాకంటే 5 years పెద్ద . మా బావ అంటే నాకు ఎంతో ఇష్టం ఉండేది. నాకు 10 వయసు ఉన్నప్పుడు ఒకసారి మా బావ నన్ను తీసుకుని మా తోటకు వెళ్ళాడు . అప్పుడు నా బట్టలు విప్పి పంపు కింద స్నానం చేయించాడు. నేను వద్దు అన్నా వినకుండా బలవంతం గా స్నానం చేయించాడు.

నన్ను ఎత్తుకుని ముద్దులు పెట్టేవాడు. నాకు అది గమ్మత్తుగా అనిపించేది . నేను అతని మొడ్డని ముద్దు పెడితే నాకు chocolate కొని ఇచ్చేవాడు. అప్పుడు chocolate కొనిస్తే అతను అడిగినదల్ల చేసేదాన్ని.
నేను College చదువుతున్న రోజులలో ఒక మినీ ప్రాజెక్ట్ కొరకు అని summer vacation లో బావ వాళ్ళ ఇంట్లో ఉన్నా. అందరు తెలిసినవాళ్ళే కాబట్టే నాకు ఇబ్బంది ఏమి అనిపించలేదు. అలా ఒక వారం తరువాత ఒక రోజు మా అత్తకు జ్వరం వస్తే చూడడానికి మా అక్క చిత్తూర్ వెళ్ళింది. నేను, బావ మాత్రమె ఇంట్లో ఉన్నాము . అక్క వెళ్ళిన తరువాత నేను project విషయం పై బయటకు వెళ్తు న్నా అని బావ తో చెప్పి వేల్లిపోయా. తను office వెళతా ఈ key ఉంచుకో అని నాకు duplicate key ఇచ్చాడు . అయితే నేను bus stop కి వెళ్ళే దారిలో కళ్లు తిరిగినట్టు అనిపించి మళ్లీ ఇంటికి వచ్చా. అప్పటికే ఇల్లు lock చేసి ఉంది . నేను duplicate key use చేసి లోనికి వెళ్లి మళ్లీ lock చేసి వెళ్లి నా room లో పడుకున్న. అయితే ఇంట్లో బావ ఉన్నదని నాకు తెలియదు. తను స్నానం చేస్తున్నాడు అప్పుడు .
కొద్ది సేపటి తరువాత , TV లో ఏదో పెద్ద శబ్దం వచ్చింది . ఏవో విచిత్రమిన శబ్దాలు వస్తున్నాయ్. ఎమిటా అని హాల్ లోకి వెల్లాను. అక్కడ సోఫాలో బావ ఒంటిమిద ఒక్క నూలుపోగు కూడా లేకుండా TV లో బూతు బొమ్మలు చూస్తున్నాడు. కొద్ది సేపటి వరకు ఆ విశ్వరూపాన్ని చూసి షాక్ అయ్యాను . నన్ను గమనించిన బావ వెంటనే towel చుట్టుకున్నాడు . నేను నా గదికి వెళ్లి పడుకున్నాను. పాపం బావ సిగ్గుతో చచ్చిపోయి ఉంటాడు అనుకున్న. ఒక యువకుడు మగతనం, అదీ పెళ్లి అయిన వాడిది చూడడం అదే మొదటి సారి. ఏదో విచిత్రంగా అనిపించింది నాలో.
ఒక 2 hours తరువాత , తను నా గదిలోనికి వచ్చాడు . నేను bed పై లేచి కూర్చున్న. తను నన్ను సరదాగా కళ్లు ఎగిరేస్తూ "ఏం చూసావ్" అని అడిగాడు. నాకు నవ్వు ఆగలేదు .
గట్టిగ నవ్వసాగాను ఆపుకోలేక . ఇదే నా కొంప ముంచింది. ఆతనికి పట్టరాని కొపం వ వచ్చింది. "నన్నెందుకు చూసావు అలా? ఇప్పుడు నేను కుడ నిన్ను అలా చూస్తాను" అని అన్నాడు. ఆంతే నా గుండె గుబేలుమన్నది. ఆక్క కి చెప్తా అని బెదిరించాను. "ఆయితె నిన్ను దెంగుతా. అది కూడా అక్కకు కాదు నీ అబ్బకి కూడా చెప్పుకొ" అన్నాడు. నాకు భయం వేసింది. "5 నిమిషల్లొ ని వంటి మీద గుడ్డలు ఒక్కొక్కటిగ నా చేతికి ఇవ్వాలి. లేకపొతె నేను తీసుకుంటా. అవి చిరిగితే మాత్రం నువ్వే మీ అక్కకి సమదానం చెప్పుకొవాలి" అన్నాడు.
నాకు ఏం చేయాలో అర్థం కాలేదు . అతన్ని cool చెయ్యడానికి try చేశాను. కానీ అతను వినలేదు . తప్పక నా చూడిదార్ తీసేసాను . ఇంక చాలా అన్నట్టుగా చూసా, కాని తను వినడం లేదు. తను నా పైజమా ముడి విప్పగానే అది నా పాదాలవరకు పడిపోయింది. నేను సిగ్గుతో చచ్చిపోతున్న . నేను కేవలం bra, panty పైన ఉన్నా . నావి అప్పటికే బిరుసు ఎక్కిపోయాయి. bra tight అయిపొయింది . తను నా hooks తీయకుండా shoulders దగ్గర నుండి కిందకి జరిపాడు. దాంతో అది loose అయిపొయింది. దాన్ని కూడా తీసేసుకున్నాడు. నేను ఇప్పుడు కేవలం నా panty పైన ఉన్నా. చేతులతో నా యద పొంగులను కప్పుకుని నిలబడ్డాను మొదటి సారి.
నన్ను మళ్ళి హాల్ లొ కి తీసుకెల్లాడు. TV లొ బూతు సినిమా ఇంక అడుతూనే ఉంది. నెను సిగ్గు తొ చచ్చిపోతున్నా. "ఎందుకు సిగ్గు పడుతావు? నెను నికు కొత్తేంకాదు కద" అన్నాడు. నాకు అర్థం కాలెదు వెంటనె నీ వీపు కింద ఒక పుట్టు మచ్చ ఉండాలే అంటూ నా వెనుకకు వెళ్లి చూసాడు. ఏంత బాగుందో అంటూ ముద్దుపెట్టాడు. నా వీపుమీద పుట్టు మచ్చ ఉన్న విషయం నాకే తెలిదు. తనకెలా తెలిసిందబ్బా అని అనుకుంటూ ఉంటె అప్పుడు గుర్తు వచ్చింది చిన్నప్పటి సంగతులు.
నా కళ్ళకు నా choodidar తో గంతలు కట్టాడు. నా ఎద పొంగులను కప్పి ఉన్న నాచేతులను తీసి మెల్లగా తన నోటితో నా మొహం, చనుమోనలను ఊదాడు. నాలో ఎక్కడినుండో ఒక విద్యుత్ ప్రవహించసాగింది . నాశరీరం నా వశం తప్పుతోంది . నా పెదవుల దగ్గరకు తన పెదవులను తెచ్చాడు. అతని శ్వాస నాకు తగులుతోంది . ఇంకా ఎప్పుడు ముద్దు పెడతాడా అని ఎదురు చూస్తున్నా, కానీ అతను అక్కడ ముద్దు పెట్టకుండా నా పెదాల కింద ముద్దు పెట్టాడు . తరువాత నా గొంతు కింద ముద్దు పెట్టాడు . అప్రయత్నంగా నా చేతులు అతని మెడని చుట్టుకున్నాయి. TV లోనుండి వచ్చే శబ్దాలు నన్ను ఇంకా రెచ్చగొడ్తున్నాయి. నా కాళ్ళ మద్యలో కుర్చుని నా మీదకి వంగి తన చేతులతో నా పైఎదలను పక్కకు జరిపి ఆ లోయలో ముద్దు పెట్టాడు . నేనే మిటి ఇతనికి సహకరిస్తున్నను, resist చెయ్యాలి అనుకుని వెంటనే అతన్ని దూరంగా జరిపాను. అతను నవ్వుతూ ఏమి కాదులే, ఈ మాత్రం దానికే నీ మానం ఏం పోదులే అన్నాడు మీ అక్క కంటే నువ్వు అందగాత్తేవి తెలుసా? అన్నాడు . నేను మురిసిపోయాను . నేను అంత అందంగా ఉంటానా !! ఒక మొగాడు నన్ను ఇలా మెచ్చుకుంటే ఎంతో ఆనందం వేసింది . నాకు బావ లాంటి వాడు భర్తగా దొరికితే ఎంత బాగున్ను అనుకున్నాను. ఇంతలో ఫోన్ వచ్చింది. ఆఫీసు నుండి అనుకుంటా. ఏదో ఆఫీసు విషయాలు మాట్లాడుతుంటే నేను నా గదిలోనికి వెళ్ళాను. ఒక 15 నిమిషాల తరువాత తను నా గదిలోనికి మల్లి వచాడు. నేను బట్టలు వేసుకుంటున్నాను . తను నేను బట్టలు తియమన్నది మరలా వేసుకోడానికి కాదు అన్నాడు. తను నా వెనుకనుండి నన్ను అల్లుకుని నా బట్టలు వలిచేయసాగాడు . తన లుంగీ లోనుండి సుల్ల నిగిడి నాకు వెనకనుండి గుచ్చుకుంటుంది
ఒక చేత్తో నా మొహాన్ని పట్టుకుని ఇంకొక చేత్తో నా యెద పొంగులను మెల్లిగా పిసకసగాడు . నాలో చెప్పలేని భావావేశం . అతని ప్రతి కదలిక నా మనసు క్షుణ్ణం గా గమనిస్తోంది. మెల్లిగా అతని చెయ్యి నా యెద పొంగుల నుండి నా బొడ్డు దగ్గరికి వచ్చింది . కాసేపు అక్కడ ఆడుకుని ఇంక కిందికి పోనిచ్చాడు . నా కాళ్ళ మద్యలో తన రెండు వేళ్ళను నా panty పైనుండి పెట్టి తన బొటన వేలితో మెల్లిగా నొక్కసాగాడు . అంతవరకు ఒక పరాయి చెయ్యి అక్కడ తాకింది లేదు . అప్పుడు Panty ఎందుకు ఉంచుకున్ననో అని భాద వేసింది . కాని కొంచెం సేపటి తరువాత అతని చెయ్యి panty లోనికి వెళ్ళింది .నాకు అక్కడ shave చేసుకోవడం అలవాటు . తనుఅకు అదే ఇష్టం అన్నాడు . తను నా panty ని కిందకి లాగుతుంటే నాకు ఆనందం వేసింది . నేను పుట్టింది బావ కోసమేనేమో అని అనిపించింది . తన వేలితో నా పూకు పేదలను gitar లాగా వాయించాడు . నా ఒళ్ళు మెలికలు తిర్గిపోతుంది . అప్పుడప్పుడు మెల్లిగా తన మొడ్డను నాకు వెనక నుండి లుంగి లోంచి గుచ్చుతూనే ఉన్నాడు .నన్ను మెల్లిగా తన వైపు తిప్పుకుని కౌగిలిన్చుకున్నాదు . అతని కౌగిలిలో నేను నగ్నంగా కరిగిపోయా. అతని ఛాతికి నా యద పొంగులు తగులుతున్నాయి . పాపం నా చను మొనలు గుచుకుంటూ ఉండొచ్చు. తన చేతులని నా పిరుదుల మీద ఉంచి గట్టిగా దగ్గరకి లాక్కున్నాడు . అతని మొడ్డ నాకు clear గా అర్తం అవుతుంది . నన్ను పైన పడుకోబెట్టాడు . మెల్లిగా తన చేతులను నా తొడల మద్యకి పోనిచ్చాడు . అప్రయత్నంగా నా కాళ్ళు 'V' ఆకారంలో విచ్చుకున్నాయి . తను నా కాళ్ళ నడుమ కూర్చున్నాడు . మెల్లగా తన వేళ్ళతో నా పూకు పెదాలను తెరిచి అక్కడ తన పెదాలతో ముద్దుపెట్టాడు . మెల్లగా తన నాలుకతో లోనికి గుచ్చాడు .నా నరాలు జివ్వుమన్నాయి . నేను ఒక్కసారి ఎగసి కూర్చున్నాను . నా చేతులు అతని జుట్టులో గట్టిగా పట్టుకున్నాయి . క్షణ క్షణం నా లోపల ఒక తారంగంలా ఏదో ఆవేశం ఎగిసిపడుతూ నేను మెలికలు తిరిగిపోతున్నాను . ఆ మత్తులో నా కళ్ళను తెరవలేక పోతున్నాను . తను లేచి నా మిద పడుకున్నాడు . అతను చాలా బరువు అనిపించాడు .నా పెదాలను తన పెదాలతో బంధించాడు . నా కింద పెదవిని చప్పరించసాగాడు . అతను ఏం చేస్తున్నా నేను కొంచెం కూడా అడ్డు చెప్పలేక పోయాను
తరువాత అతను నన్ను తన వైపుకి తిప్పుకున్నాడు .ఇద్దరం పూర్తిగా నగ్నంగా ఒకే మంచం పైన, అతను నా మీదకి వచ్చాడు. అతని అంగం నా బొడ్డుకింద నుండి పూకు వరకు ఉంది . అంత పెద్దది నా పూకు లోనికి తోసేస్తాడా అని భయం వేసింది . కానీ తను అలా చెయ్యలేదు . తన మొడ్డని నా నోట్లో పెట్టుకుని చీకమన్నాడు
. అంతవరకు ఏం చేసినా ఒప్పుకున్నా కాని సుల్ల చికడానికి భయం వేసింది. వద్దు వద్దు అంటున్నా ఒప్పుకోలేదు అతను. ఒక్కసారి ప్లీజ్ అంటూ నా పెదాలకి తన మొడ్డ తాకించాడు . అది ఉగ్రరూపంగా నా వైపు చూస్తోంది. నాకు భయం వేసింది . ప్లీజ్ ఇంకా చాలు నన్ను వదిలిపెట్టు అంటూ దాన్ని పక్కకి నెట్టాను .
తను తన రెండు కాళ్ళ నడుమ నా మొహం పెట్టి నా మిద పడుకుని నా పూకు రేమ్మల్ని తన పెదాలతో చప్పరించసాగాడు . అతని మొడ్డ నా మొహం మీద వ్రేల్లాడుతూ అప్పుడప్పుడు తన వోత్తకాయలు నా ముక్కు మిద పడుతూ లేస్తూ ఉన్నాయి . తన నాలుకతో నా పూకు రెమ్మల మద్య గట్టిగ గుచ్చాడు

నేను కెవ్వుమని అరిచాను. అంతే అదే అదునుగా నా నోటిలోనికి తన మొడ్డని తోశాడు . అంత లావుది ఎలా పట్టిందో నాకే అర్థం కాలేదు . అది నా నోరంతా వ్యాపించింది .
అలా కొద్ది సేపటి తరవాత దాన్ని బయటికి తీసాడు . నేను గట్టిగ ఊపిరి పిల్చుకున్నాను . అబ్బాయిలు మొడ్డ చీకించుకోవడంలో ఎంతో ఆనందపడతారని అప్పుడు తెలిసింది నాకు .
ఇంతలో కాలింగ్ బెల్ మోగడంతో తను లేచి లుంగీ కట్టుకుని హాల్లోకి వెళ్ళాడు . నేను వేగంగా నా బట్టలు వేసుకుని హల్లోకి వెళ్ళాను . వచ్చింది తన cousign . మా బావ వాళ్ళ చుట్టం. వరసకు తమ్ముడు అవుతాడు తనకి . పక్కనే ఇల్లు . తనకు TCS లో జాబు వచ్చిందని మాకు స్వీట్స్ ఇవ్వడానికి వచ్చాడు . నేను కంగ్రాట్స్ అని చెప్పాను . థాంక్స్ అని ఒక స్మైల్ ఇచ్చి వెళ్ళిపోయాడు .
ఇంకా ఆగలేను అంటూ లోనికి వచ్చి తలుపు గడియ వేసి బావ నన్ను ఎత్తుకుని లోనికి నడిచాడు. తను బెడ్ పై కుర్చుని బట్టలు ఒక్కొక్కటి ఎలా విప్పాలో నన్ను ఆర్డర్ చేస్తున్నాడు. నేను గట్టిగ నవ్వుతూ అతను చెప్పినట్టు చేస్తున్నాను. నేను అతని ముందు నగ్నంగా నిలబడ్డాను. నేను దాదాపు నగ్నంగా ఉన్నాను. బావ నా దగ్గరకు వచ్చాడు . నా పెదవుల పైన ముద్దు పెట్టి నా ఒంటి మిద ఒక్క నులు పోగు కూడా లేకుండా చేశాడు. నా పరువాలను తను తన నోటితో ఆస్వాదిస్తున్నాడు. బావ ఇంకాస్త కిందికి వెళ్లి నా పూకు ని ముద్దు పెట్టాడు. తను మోకాళ్ళ పైన కుర్చుని తన పెదాలతో నా పూకు పేదలను తెరుస్తూ తన నాలుకతో లోనికి గుచ్చుతూ అడిస్తున్నాడు.అతని మడ్డ రెండు కాళ్ళ మద్య నిటారుగా నిలుచుని ఉంది. తను తన పొడవైన సుల్లని నా నోట్లోకి తోసేసాడు. నేను అతని సుల్లపై బాల్ ని నా రెండు పెదవులతో చుట్టి నాలుకతో తడి చేస్తూ అతని పొడవాటి సుల్లని ఐస్ క్రీం చీకినట్లుగా చీకసాగాను. నా పెదవుల రాపిడి మెత్తగా అతని సుల్ల పై ప్రకంపనలు పుట్టిస్తుంటే తట్టుకోలేక మెత్తగా మూల్గుతూ తన రెండు చేతులతో నా తల పట్టుకొని తన సుల్ల ని నా నోట్లోకి తోసేస్తూ, నా నోరు సమ్మగా దెంగసాగాడు. అలా చాలాసేపు దెంగి తన రసాలు నా నోట్లో వొంపెసాడు .

ఆ రోజుకి ఆ సంఘటన ముగిసిపోయింది . రోజులు గడుస్తున్న కొద్ది మా బావకి బాగా అలవాటు పడ్డాను. మా బావ నా శరీరముతొ తన ఇష్టం వచ్చినట్లు ఆడుకుంటూ ఎంజాయ్ చేసేవాడు కాని నన్ను ఎప్పుడు అనుభవించలేదు. ఒకరోజు బావ అన్ని చేస్తావ్ కానీ నా పుకుని ఎందుకు దెంగవు? అని అడిగాను.తను ని మొగుడికి నేను అన్యాయం చేయ్యదలచుకోలేదు అని అన్నాడు.
నేను ఇప్పుడు చెన్నై లో జాబు చేస్తున్నాను. వీకెండ్స్ అక్క ఇంటి కి వెళ్తాను. దాదాపు ప్రతిసారి నేను రాగానే కొద్దిసేపటికి అక్క బజార్ కి వెళ్ళిపోతుంది . నన్ను బావను ఏకాంతంగా ఉండేలా చేస్తోందా అని అనిపిస్తోంది . ఒకరోజు ఉండబట్టలేక "ఈ విషయం అక్కకి తెలుసా?" అని బావను అడిగాను . తను "తెలిదు" అన్నాడు . తను ఇంట్లో ఉన్న సిస్టం ఆన్ చేసి ఒక hidden folder ఓపెన్ చేసి "ఇది చూడు" అని అన్నాడు . చూడగానే నేను షాక్ తిన్నాను . ఫోటో లో అక్క భుజం పైన శ్రీధర్ చెయ్యి ఉంది. అక్క అర్థనగ్నంగా ఉంది . శ్రీధర్ అంటే చెప్పలేదు కదా ఆ రోజు స్వీట్స్ ఇచ్చాడే అతను . నీకు తెలుసన్న విషయం అక్కకి తెలుసా అని అడిగాను . తెలిదు అని బావ చెప్పాడు . అక్క నిన్ను మోసం చేస్తుంటే ఎలా ఊరుకున్నావు బావ అని అడిగాను . నేను నీతో ఎంజాయ్ చేస్తూ అక్కని మోసం చేయలేదా? అయిన ఇది నేను మోసం అనుకోవట్లేదు . జస్ట్ ఫన్ . లేట్ హర్ ఎంజాయ్ అని అన్నాడు. నేను మా బావ మంచి తనానికి ఆశ్చర్యపోయా

telugu sex stories,sex in telugu,indian sex,indian sex stories,hot telugu stories,
hot sex stories,telugu sex videos,new sex stories,aunty sex stories,telugu aunty,telugu sex stories,telugu aunty sex,sex kathalu,telugu kathalu,telugu sex kathalu,telugu sex stories, free sex stories, sex stories pdf,latest sex stories,telugu sex stories



Related



telugu sex stories,sex in telugu,indian sex,indian sex stories,hot telugu stories,
hot sex stories,telugu sex videos,new sex stories,aunty sex stories,telugu aunty,telugu sex stories,telugu aunty sex,sex kathalu,telugu kathalu,telugu sex kathalu,telugu sex stories, free sex stories, sex stories pdf,latest sex stories,telugu sex stories

Best Telugu Sex Stories

No comments:

Post a Comment