Tuesday 20 September 2016

ఆంటీ వీపును మర్దన చేస్తే సెక్సుకు ఒప్పుకున్నట్లు..

RareDesi.com

Telugu Sex Storiesఈమధ్య నేను షాపులో ఉంటున్నాను. మా షాపుకు ఎదురుగా ఓ ఇంట్లోకి ఇటీవలే ఓ కుటుంబం అద్దెకు దిగింది. ఆంటీ చాలా అందగత్తె. ఆమెను రోజుకి ఒక్కసారైనా చూడనిదే ఉండలేకపోతున్నాను. అందువల్ల చాటుగానైనా ఆమెను గమనిస్తున్నాను. ఈమధ్య ఆమె ఊహలు ఎక్కువయ్యాయి.

ఒకరోజు ఆంటీ ఎందుకో మా ఇంటికి వచ్చింది. మా అమ్మతో మాట్లాడిన తర్వాత నా వద్దకు వచ్చి చేతితో నా వీపు మీద సున్నితంగా నిమిరింది. ఐతే నేను ఆంటీ అందాన్ని చూస్తున్నాను. ఆమె వక్షోజాలను చాలా దగ్గరగా చూశాను. ఇపుడు ఆమెతో సెక్స్ కావాలనిపిస్తోంది. నేను మర్దన చేస్తుంటే ఆంటీ నాతో సెక్సులో పాల్గొన్నట్లు కల వచ్చింది. అలా చేస్తే నిజంగా ఒప్పుకుంటుందా.?
Beauty

మీ వయసు ఎంతో తెలియదు. మీపై ఆ ఆంటీ చూపించిన ప్రేమ ఎలాంటిదో ఒకసారి చూసుకోండి. ఆంటీ మీ పట్ల చూపిస్తున్నది ప్రేమాభిమానాలు, చేతితో మృదువుగా స్పర్శించింది. దాని వెనుక ఆమెకు మీపై ఉన్న ప్రేమ వేరొక మాదిరిగా ఉన్నదని స్పష్టమవుతోంది. మీరు ఆలోచనలు పెడదోవ పడుతున్నాయి. వాటి నుంచి బయటకు వచ్చేయండి. కెరీర్ పైన దృష్టి పెట్టండి.

Best Telugu Sex Stories

No comments:

Post a Comment