Tuesday 20 September 2016

నేను ఆగ లేనురా నీ మద్దను పూకులో పెట్టురా

RareDesi.com

Telugu Sex Stories అప్పుడు నేను ప్గ్ చదివేవాణ్ణి. 22 యియర్స్ ఉండేవి. మయ పిన్ని పేరు వనజ తనకి 34 యియర్స్. చిన్నప్పటి నుండి నేను మయ పిన్ని తో చాలా క్లోశేగా ఉండేవాడిని. మయ పిన్ని మీద నాకు ఎటువంటి చెడు ఉద్దేశ్యం ఉండేది కాదు. అప్పుడు నాకు మిడ్ సెమిస్టెర్ ఎగ్స్యామ్స్ ఇపోయాయి. 15 డేస్ హాలిడేస్ వస్తే మయ అమ్మ నాన్న వాళ్ళకి చెప్పి విజయవాడ లో ఉన్న వనజ పిన్ని దగ్గరకి వెళ్ళాను. వనజ పిన్ని నన్ను చూసి చాలా హప్పైగా ఫీల్ అయ్యింది. పిన్ని వాళ్ళ ఇంట్లో బాబాయి పిన్ని ఇద్దరే ఉంటారు. పిల్లలు హైడ్ లో హాస్టిల్ లో చదువుకుంటున్నారు. బాబాయి బిస్నెస్ చేస్తుంటాడు. మార్నింగ్ వెళితే ఈవ్నింగ్ వస్తాడు. అన్నట్టు మయ పిన్ని చాలా అందంగా ఉంటుంది. 36-30-36. ఎప్పటి లాగే మయ బాబాయి పొద్దున్నే బయటికి వెళ్లాడు. నేను మయ పిన్ని తో సరదాగా మాట్లాడుకుంటూ కూర్చున్నాను. ఇలా 3 డేస్ గడిచిపోయాయి. తరువాత రోజు మయ పిన్ని అన్నం వడ్డించెప్పుడు స్పూన్ కింద పడితే వంగింది. అప్పుడు కనపడ్డాయి పిన్ని సాండ్లు. చాలా లావుగా సోఫ్ట్‌గా ఉన్నాయి. అప్పుడు పిన్ని నీఘ్ట్య్ వేసుకొని ఉంది. 1స్ట్రీట్ టైమ్ నాకు మయ పిన్నీని చూసి బాద్ ఫీలింగ్స్ కలిగాయి. స్ప్పోన్ అందుకొని పిన్ని పైకి లేచింది నేను ఏమీ తెలియనట్తుగా తల దించుకొని తింటున్నాను.
అన్నం తిని నా రూమ్ లోకి వెళ్ళాను కానీ నాకు పిన్ని సండ్ల్లె గుర్తొస్తున్నాయి. నేను ఆపుకోలేక బఠ్రూమ్‌లోకి వెళ్ళి హ్ప్ కొట్టుకొని వక్చి హాల్ లోకి వక్చి టీవీ చూస్తున్నాను. ఒక 2 అవర్స్ తర్వాత పిన్ని పకోడీలు చేసుకొని వక్చింది. పకోడీ ఇవ్వటానికి వంగి నప్పుడు మళ్లీ తన సాండ్లు చూశాను. నేను సాండ్లు చూడాతం గమనించి పైకి సేచింది. కానీ ఏమీ అనలేదు. ఆ రోజు నైట్ మొత్తం పిన్ని సంద్‌లె గుర్తొస్తున్నాయి. నేను నా దగ్గర ఉన్న సెక్స్ పుస్తకాలు తీసి చదువుతూ పిన్నిం ఉహించుకుంటూ 3 టైమేస్ హ్ప్ కొట్టుకున్నాను. మళ్లీ రోజు బాబాయి బయటికి వాళ్ళకా పిన్ని స్నానం చేసి వదులుగా ఉన్న ట్రాన్స్‌ఫోరెంట్ నీఘ్ట్య్ వేసుకుంది. తాను ఈ రోజు బ్రా వేసుకోలేదు తన నిప్పీల్స్ క్లియర్ గా కనపడుతున్నాయి. నాకు పంత్ లో మద్ద టింగ్ టింగ్ న కొట్టుకుంటుంది. నేను అలానే కంట్రోల్ చేసుకుంటూ సోఫాలో కూర్చొని టీవీ చూస్తున్నాను. పిన్ని నా పక్కనే కూర్చొని కొద్దిసేపు మామూలుగా మాట్లాడి తర్వాత నీకు గర్ల్ ఫ్రెండ్స్ ఎవైరైన ఉన్నారా అని అడిగింది. నేను లేరు పిన్ని అన్నాను. తాను వంతనే నవ్వి నిజం చెప్పు అంది. నేను నిజం గానే ఎవరులేరని చెప్పాను. సరే నేను నిన్న వంగినప్పుడు ఎందుకలా చూశావు అని అడిగింది. నాకు భయం తో చెమటలు పట్టాయి. అప్పుడు పిన్ని నా దగ్గరకు వక్చి నా బూజం మీద చెయ్యి వేసి ఏరా నీకు వాటిని చూడాలని ఉందా అని అడిగింది. నేను భయం భయం గానే తన వైపే చూస్తున్నాను. అప్పుడు తాను నా చేయి పట్టుకొని బెడ్ రూమ్ లోకి తీసుకెళ్లింది. నాకు కొంచెం బయం తగ్గింది. ఏరా ఇప్పుడు చెప్పు నా సాండ్లు చూస్తావ అంది. నేను ఆశ తో అవును పిన్ని అన్నాను. చూపిస్తే ఎం చేస్తావ్ అంది. నేను నువ్వు ఏమీ చెప్తే ఆది చేస్తా అని చెప్ప. ఈటె నువ్వే వక్చి చుస్కో అంది. నేను వెంటనే తన మీద పది పిన్ని సండ్లను నా చేతులతో పిసీకా. పిన్ని సమ్మగా ములిగింది. నేను అలాగే నీఘ్ట్య్ మీద నుండే గట్టిగా పిసుకుతున్న. కొద్ది సేపు పిసికిన తర్వాత పిన్ని నీఘ్ట్య్ తీసేసింది. అంతే నాకు మతి పోంది. పిన్ని ఒంటి మాడ పంట్‌య్ తప్ప ఏమీ లేదు. తన పెద్దపెద్ద తొడలు. తెల్లని బాడీ. అండ్ పడ్డ సాండ్లు చూసే సరికి నాకు అస్సలు ఆగలేదు. వెంటనే పిన్ని సల్ళను నోట్లో పెట్టుకొని చికసాగాను. పిన్ని గట్టిగా మూలాగాటం స్టార్ట్ చేసింది. హంంమ్మ్ గట్టిగా చికూరా అంటుంది. నేను అలాగే 10 మిన్ వరకు చికాను. తర్వాత పిన్ని నా బట్టలు మొత్తం విప్పేసింది. నా మద్ద చూసేసరికి పిన్ని ఆచార్యపొింది. ఏంట్రా ఇంత లావుంది. మీ బాబాయిది ఇందులో సగం ఉంటుంది అని చెప్పింది. ఇప్పుడు నేను తన పంట్‌య్ ని తీసేసాను, అంతే నల్లాని ఆటుల మద్య స్వర్గ ద్వారం సరిగా కనపాడట్లేదు. పిన్ని వెంటనే నా తలను తన కాళ్ళ మద్య ఇరికించుకుంది. నేను చిన్నగా పిన్ని కాలు వెడల్పు చేసి ఆటులు పక్కౌూ నెట్టి నా ననుకతో పన్ని పూకు టచ్ చేసా. అంతే పిన్ని ఎగిరెగిరి పడుతుంది. పిన్ని నా తల పైకి లేపి 69 పొసిషన్ లోకి రమ్మంది. వక్చక నా మద్దను తన నోట్లో పెట్టుకొని ఐస్ ఫ్రట్లా చికసాగింది. నాకు స్వర్గం లో ఉన్నట్టు ఉంది. నేను పిన్ని పూకు రసాలు మొత్తం నాకేస్తున్న. ఇలా 10 తర్వాత పిన్ని ఇక నేను ఆగ లేనురా నీ మద్దను పూకులో పెట్టురా అంది. నేను వెంటనే లేచి పిన్ని పూకు రెమ్మల మద్య మద్దను ఆనించి ఒక్క తోపు తోచను. పిన్ని బాధతో ఒక్కసారిగా అబబబబ్బబ్బా అంది. నేను మల్లా తీసి గట్టిగా నెట్టాను. ఈసారి కొంచెం ఫ్రీగ వెళ్ళింది. ఇక క్రమంగా స్పీడ్ పెంచను. పిన్ని సుఖాంతో అబబబబ్బబబ్బా అబబబబ్బా ఆఆఆ హంంంంంంమ్మ్ దెంగుర గట్టిగా దెండు పూకు మొత్తం పగిలిపోయేలా దెంగు అని గాత్టగా అరుస్తుంది. ఉప్ప్ప్ప్ప్ప్‌ప్ప్ప్ అబబబబ్బబబబ్బా ఆఅబబబ్బ్బబబబ్బా కుంమర గట్టిగా కుమ్మౌ అంటుంది. నేను అలా మరో 20 నిమూసాలు పిన్నీని విరగకుంమీ రసం మొత్తం పిన్ని పూకులో కార్చేశా. ఈలాఆ మొత్తం ఈ రోజు డిఫరెంట్ ఏంజల్స్ లో 4 టైమ్స్ చేసుకున్నాం

telugu sex stories,sex in telugu,indian sex,indian sex stories,hot telugu stories,
hot sex stories,telugu sex videos,new sex stories,aunty sex stories,telugu aunty,telugu sex stories,telugu aunty sex,sex kathalu,telugu kathalu,telugu sex kathalu,telugu sex stories, free sex stories, sex stories pdf,latest sex stories,telugu sex stories



Related



Best Telugu Sex Stories

No comments:

Post a Comment