Tuesday 20 September 2016

నాకు 62 ఏళ్లు. 37 ఏళ్ల యువతితో పెళ్లయ్యింది. ఒక్క నిమిషానికి మించి..

RareDesi.com

Telugu Sex Storiesఅనుకోని పరిస్థితుల వల్ల నేను 37 ఏళ్ల వయసున్న యువతిని పెళ్లాడాను. నాకు ఇంతకుమునుపే పెళ్లయినప్పటికీ నేను మరోసారి ఈమెను చేసుకున్నాను. నా వయసు 62 ఏళ్లు. అంత వయసుంది అని అంటే ఎవరూ నమ్మరు. నా 37 ఏళ్ల భార్యకు ఈడుజోడుగా ఉంటాను. కానీ రతి చేసేటపుడు ఒకే ఒక్క నిమిషానికి మించి సెక్స్ చేయలేకపోతున్నాను. ఎందుకు అలా జరుగుతుందో అర్థం కావడంలేదు. ఆమె ముందు నేను తల దించుకోవాల్సి వస్తుంది. నేను ఎక్కువసేపు సెక్సులో పాల్గొనే మార్గం ఏదైనా ఉందా.?
couple

వయసు పెరిగే కొద్దీ సెక్స్ చేసే సామర్థ్యం మెల్లిగా తగ్గుతుంది. కాకపోతే ఈ వయసులోనూ సెక్స్ తృప్తిని ఇవ్వవచ్చు. సెక్స్ చేసేటపుడు మనసును పూర్తిగా కంట్రోల్ చేసుకోవాలి. సెక్స్ పరంగా విపరీతంగా ఉద్రిక్త చెందకూడదు. అంగం స్తంభించగానే వెంటవెంటనే స్ట్రోకులు ఇవ్వకుండా 2-3 స్ట్రోకుల మధ్య 10 సెకన్ల వ్యవధి ఉండేట్లు చూసుకోవాలి. ఇలా చేయడం ద్వారా ఎక్కువసేపు సెక్స్ చేసే అవకాశం ఉంటుంది. ఫోర్ ప్లేతో కూడా భార్యను ఉద్రిక్తపరచవచ్చు. ఆమె సుఖప్రాప్తి చెందుతుందనగా అంగ ప్రవేశం చేసి పైన చెప్పినట్లు నిదానంగా స్ట్రోక్స్ ఇస్తూ చేస్తే మీకు కలిగే భావం తొలగుతుంది.

Best Telugu Sex Stories

No comments:

Post a Comment