Monday 26 September 2016

ఎస్.ఐ గారితో స్కూల్ టీచర్ పోలీస్ పోలీస్ స్టేషన్ లో

RareDesi.com

Telugu Sex Stories "మా స్కూల్ లో లలిత అని ఒక అమ్మాయిని ఈ రోజు.. వీడు..అంటూ.."విజయా నాన్చుతోంది
"nothing S.I గారూ, ఏమీ లేదు, ప్లీజ్ నా మాట వినేటట్లు చెయ్యండి. కొంచెం భయ పెట్టండి".
"భయపెడితే ఇంకా మొండి కొడుకులవుతారు teacher", "అసలు ఏం జరిగిందో చెప్పండి?" అన్న S.I మాటకు, విజయా టీచర్ గోళ్ళు కొరుక్కుంటూ. దిక్కులు చూస్తోంది...
"ప్లీజ్ నాకు మీ help కావాలి S.I గారూ"
"చెప్పండి. ఏం help కావలి మీకు?
"నేను వీళ్ళ maths teacher ని, నా పేరు విజయ"
"ఈ రోజు.. వీడు.. స్టోర్ రూమ్ లో మా స్టూడెంట్ లలితను.....వేస్తుండగా చూసాను.."
"He.. had her virginity"
"you mean Deflowered" ఆశ్చర్యం తో అడిగింది S.I
"Yes, mam"
"And today, in the store room, also they did and fucked rigorously". చాలా కైపుగా చెబుతోంది., విజయ.
"లల్లీ, దానమ్మ; దాన్ని కసి తీర కుత్త పగల కొట్టాడు. తలుచుకుంటూ ఉంటే..,"
"ఆ గుద్దుడు.ఓర్నాయనో"
"ఆ లేత పూకు.., వాడు, రాక్షస మొడ్డ వేసుకుని కుమ్ముతుంటే..... "
"ఆ లంజ కూడా ఎంత కసిగా కుమించుకుందో", సళ్ళు నలుపుకుంటూ "మీరు ఊహించలేరు S.I గారూ", "ఓహ్..ఆ మొడ్డ దోపుడు '|ఫటక్ ఫటక్ ఫటక్|' మని వీళ్ళ అరుపులకంటే ఎక్కువయిపోయింది..
"దాన్ని అలా చూస్తే..." "అది దాని పూకులో దింపుకుని, ఆ లంజ ఎంత గా కులుకుతోందో",
"అబ్బా.. పూకునిండుగా ఒడిసి పట్టుకోని... వట్టలు దాని పూకు మీద తగులుతుంటే నాకు దాన్ని చూస్తే అసూయగా ఉంది." కింద పెదాన్ని పంటి కింద హింస పెడుతూ. బలిసిన కొబ్బరిబొండాలు ఎగరేస్తూ."mam మీర్ ఎదో ఒకటి చెయ్యాలి, వాడు సెక్స్ మానియాక్ అయిపోతున్నాడు".
వింటున్న S.I "mam మీరు టీచరేనా మీ లాంగ్వేజ్ ఏంటి అలా ఉంది?".
"వాడు ఆ అమ్మాయితో సెక్స్ చేసాడంటే అది వాడి లవర్ ఏమో? మీకేంటి?, కళ్ళు ఎగరేస్తూ అడిగింది, S.I
"వాడి మొడ్డకు మీరు పడిపోలేదు కదా? అని అడిగింది, S.I
S.I ని ఎక్కడో చూసినట్లుంది, పెదవి కొరుక్కోవడం ఆ వంపు 'నవ్యా' లా ఉందే yes no doubt నవ్య,
ఓహ్, నవ్యాది ఇదే P.S,
ఓహో అందుకేనా నన్ను చూడగానే కళ్ళెగరేసింది. సరే చూద్దాం, madam గారి action ఎంతవరకు వెళ్తుందో,
"నేను ఏమీ ఫిదా అవ్వలేదు". తల అతూ ఇటూ ఆడిస్తూ, కులుకుతూ అంది విజయా టీచర్
"తీసుకోండి.," అని చాయి బిస్కట్స్ వైపు చూపించింది.
"నువ్వు కూడా బిస్కట్స్, పాలు తీసుకొ"
"ఏం పేరు నీది"
"కమల్ mam"
"మీరు లోపల కూర్చోండి, mam"
"సరళా, డోర్ క్లోజ్ చెయ్, అని consitable కు చెప్పింది
"అట్లనే madam",అని constable సరళ, door క్లోజ్ చేసి, అడ్డంగా నిలబడింది.
"సరళా, ఆ హ్యాండ్ కఫ్స్ ఇవ్వు"
"నువ్వు రా కమల్" అని.
నన్ను బరబరా గుంజుకుని పోయి ఒక టేబుల్ ముందు ఉన్న కుర్చీ లో కూర్చో పెట్టి నా చేతిని వెనకకు విరిచి కట్టి హ్యాండ్ cuffs వేసింది.
అది రేవోల్వింగ్ చైర్,
నేను మాట్లాడబోతే, "హుష్ ష్ష్......" అంటూ సైగ చేసింది.
నా షర్టు బటన్స్ తీసేసి, ప్యాంట్ గుంజేసింది.
తన షర్టు తీసేసింది వైట్ కలర్ వెస్ట్/peticoat
మేడలో సన్నని చైన్ ఒక నల్లపూసల గొలుసు ఆ వెస్ట్ లోనుండి కైపెక్కినచేలా తొంగి చూస్తున్న బలిసిన సళ్ళు, దీన్ని నెలరోజులపాటు నలిపినా త్రుప్తి తీరదు.
చంకల్లో చిన్న చిన్న మొలకలు, ఆ బనీను కింద bra లైన్స్
అక్కడ తెల్లగా, కొంచెం గులాబి రంగులో, ఏం కసి గా ఉంది బాస్సూ..
S.I mam., సన్నగా విజిల్ వేసుకుంటూ..
కాప్ గిరాటేసి, చేతిలో లాఠీ పటుకుని, ఎడమ చేతిలో కొట్టుకుంటూ మీదకు వస్తోంది. దాని pose చూస్తే ఇరగోట్టేట్లుంది.
"ఏంటి సంగతి?, ఆ.కమల్ కదా నీ పేరు"
"నీ age ఏంది? నువ్వు చేసే పనులేంది? గప్పుడే నీకు పోరిలు కావాల్నా?", నా చెవి మేలి తిప్పి అడుగుతోంది.
కానీ నవ్యా షర్టు ఎందుకు తీసిందో అర్ధం కాలే. దీనమ్మ రోజూ exercises చేసి మంచి shape ఉన్నాయి. స్తన ద్వయం అని కవులు వర్ణిస్తుంటారు కానీ ఆ బలిసిన సళ్ళు చూస్తే ఆ రెండిటి మద్య మొడ్డ దోపాలి అని ఉంది.
36-26-34 perfect సైజు
మావాడు, ముఖం మీద ఆడుతున్న బంతులు చూడగానే టింగు మని నిద్ర లేచాడు.
ఇప్పటి దాకా విజయా టీచర్ నలిపెసింది. ఇప్పుడు ఇది., ఏం చేస్తుందో ఏంటో?
"ఏంట్రా, ఏంటి అది లేస్తోంది. ఛీ నీ యమ్మ ఆడది, కొంచెం చూపిస్తే చాలు, దాన్ని చూపులతోనే చూలాలిని చేస్తర్రా... మీరు". "నా సళ్ళు కానస్తున్నాయ్ గానీ, నా చేతిలో లాఠీ కనపడతలే",
లాఠీ తీస్కుని, నా బుజం మీద ఒక్కటి పీకింది, "అమ్మా"
నా తొడల మీద లాఠీ తో పీకింది,
"ఓర్నాయనో.."
కానీ క్రమంగా నాకు లాఠీ దెబ్బలు బాగున్నాయి. నన్ను లాగి కొడుతుంటే, దాని సళ్ళు అటూ ఇటు లయబద్దంగా ఊగుతున్నాయి.
సళ్ళు చూసి మావాడు చొల్లు కారుస్తున్నాడు, ఇంకేముంది ఫుల్ గా నిక్కి కొబ్బరి చెట్టులా నిలబడ్డాడు.
నా గూటాన్ని గుప్పెట్లో బిగించి "నా కొడకా లాఠీ కన్నా దొడ్డుగుందిరా.." అని
లాఠీ లేపి, మొడ్డ మీద ఒక్కటి పీకింది,
"అబ్బా...నీ యమ్మ లంజ"
" మాయమ్మనా.",
మళ్ళీ ఇంకోటి పీకింది "నొప్పి అనిపించటం లేదా? చర్మాన్ని వెనక్కు లాగి మొడ్డ బొక్క చర్మం రెండు వేళ్ళతో పట్టుకుని నలుపుతోంది "నొప్పి లేదురా." గట్టిగా పిసికి "ఇప్పుడు నొప్పి లేస్తలేదా?"
"ఎంత ఘనం నిల్చుని ఉంటాదో, నేను కూడా చూస్తా. అని నాదాని మీద మధ్యవేలు బొటనవేలితో బిగించి కొట్టింది".
పళ్ళ బిగువున నొప్పిని భరించసాగాను, చుర్రుకుమంటోంది. మొడ్డమీద లాఠీఛార్జ్, బిగుసుకుని నరాలు పొంగుతున్నాయి..
"mam, షర్టు వేసుకోండి
ఏంటి?
".మీ..మీ.సళ్ళు, మీరు వంగున్నా చాలా బిగుతుగా..బాగున్నాయి..నాకు చాలా కష్టంగా ఉంది. mam"
bra తో సహా పేటి టాప్ ను పైకి లేపేసింది.."ఇప్పుడు చూడు"
"నీకు ఇలా కాదు అని తన ప్యాంటు తీసేసి, నా బుజం మీద ఒక కాలు చేర్చి తన పూకు నా నోటి దగ్గరకు తీసుకుని వచ్చింది,
నోట్లో పోస్తుందేమో అనుకున్నాను,
కానీ నోటి దగ్గర పెట్టి "నోట్లో పోయ్యల్నా"
"కొడకా, దీని చూస్తే ఎలా ఉంది? చీకాలని ఉందా అయితే చీకు" అని ముందుకు తీసుకువచ్చి "ఊ.. కానీ"
pungent smell, అక్కడో patch, కొంచెం తడిగా.., చేసేది ఏం లేక, ప్యాంటీ మీదనుండే నాలుకతో నాకసాగాను.
దీని మూలుగులు ఎక్కువయిపోయ్యాయి.."బాగుందిరా అట్లనే చీకు" అని నా మొడ్డ పట్టుకుని పిసికేస్తోంది.
పళ్ళబిగువున మూలుగులు ఆపుకున్నాను కానీ
అది దాని మూలుగులు ఆపుకోలేక "అమ్మా. సాలేగా నీ అయ్యా.. మ్. సంపక తింటున్నావు రా." మూలుగులు కాస్తా అరుపులయి పోయ్యాయి.
".మ్మ్మ్ ఓఓఓఓఓఓ..వు..మ్.", నా తల పట్టుకుని రెండుకాళ్ళు నా మెడ చుట్టూ వేసి వెనకకు వంగి నా మొడ్డ మీదకు వాలి నాదాన్ని నోట్లో తీసుకుంది, కానీ తలని freeగా move చేయలేక నాలుకతో glide చేస్తోంది.
నాకు, దాని కసిపిర్రలు, నా గడ్డం కిందకు, దాని పూకు నా నోట్లోకి, నా మొడ్డ దాని నోట్లోకి చేరిపొయ్యాయి..
ప్యాంటీ ని నోటితో కొరికేసి, నాలుక పూకులో పోడుస్తున్నాను. అది తట్టకోలేక నాది కొరికింది
తట్టుకోలేక గట్టిగా "నీ అమ్మా, ఏమైంది., అట్లా కోరికావ్" అని అరిచాను.
దాంతో నా మీంచి లేచి,
నా పెదాలు కోరికేస్తూ.. "పోనీ పెదాలు కొరికితే....O.K నా?"!
నా పెదాలు నా గెడ్డం, గొంతు.., నా chest nipples కోరికేస్తూ
"పోనీ ఇది ఎలా ఉంది? బాగుందా రా. మిండగా" అంటూ తన సళ్ళతో నా ముఖం మీద కొడుతోంది..nipples బాగా erect అయ్యి ఉన్నాయ్. నోటితో దొరక బుచ్చుకుని పంటి మద్య కసుక్కున కొరికాను "అబ్బబ్బ్బ్బబ్బ్బ్బ"
"మళ్ళీ కోరుకుతావా?" అంటూ నా గుత్తి పట్టుకుని ఒక్క నొక్కు నొక్కింది
"ఓర్నాయనో.....నొప్పిగా ఉంది mam. "తన కాళ్ళు వెడల్పుచేసి, నా మొడ్డను పూకు పెదాల మద్య పెట్టుకుని, ఒక్కసారిగా దించేసింది
"ఓహ్ మై GOD, you are a pervert mam"
"pervert..ఆ.." నా పెదాలు కోరికేస్తూ.నా మొడ్డ మీద కూర్చుని లేస్తోంది.
"నా కొడకా రాకెట్ launcher మస్తుగుంది రా..."
మా వాడు పూకు పగలుదీసుకుని దూసుకుపోతున్నాడు. "ఇది రౌడీ రా బాబోయి..."
"ఆఆహా చంపెస్తున్నావురా..నీ అయ్య, మునక్కాయిలు ఎక్కువగా తింటున్నావా.నా కొడకా ఇంత ఏపుగా పెరిగింది".
"సళ్ళు కొరకరా..నమిలేయి....ఏ. నమిలెయి..నాన్నా ఆఆ ఆఆ యా ఆ ఆ అ అ అ అ అ అ అ "
నా చుట్టూ కాళ్ళేసి చైర్ arms మీదుగా దొబ్బుతోంది. మా వాడికి రాపిడి ఎక్కువైంది.
"ఇంకోసారి వేరే అమ్మాయి వెనుక వేల్లతావా? చెప్పు ఇంకోసారి వెళ్ళతావా?, నిన్ను ఇలానే......యా.
దాని clitoris కు తాపడం అయినట్లు కసిగా రాసుకుపోతోంది. ఇంకా దగ్గిరకు జరిగి,
"నా మొగ్గ నలిగిపోతింది పిలగా" అంటూ నా మొడ్డ మీద ఎగురుతోంది
నేను కిందనుండి ఎదురోత్తులు ఇవ్వసాగాను
"ఆహ్ ఆహ్ ఆహ్ అఆః ఆహ్ ఆహ్ ఆహ్ ఆహ్ ఆహ్ ఆహ్, బాగుందిరా.."
"అలానే తొయ్యి, నీ బలుపు నా పూకు తొలిచేస్తోంది, సమ్మగా ఉందిరా పోటు..లోపలికి, ఇంకా లోపలి, పొడువు, అలాగే..పోటేయి మావా. తోలిచేయ్.."
"నేను చాలా లక్కీ mam.."
"నేను కూడా లక్కీ నే రా;...నిండుగా కడుపులోకి తోస్తున్నవుగా..లోపల వేసెయ్.."
"లోపల వేస్తే ఏం కాదాmadam?"
"ఏం కాదులే....మ్మ్ ఆఆఆ బాగుందిరా నీ మొడ్డ కి నేను కూడా పడి పోయానురా ఓహ్ ఓఓఓఒ ఉఫ్, కుమ్ముకోరా " ముద్దుగా నా చుట్టూ చేతులు బిగించి నా షాట్లకు వర్లుతునే ఉంది.
అలా 15 నిముషాలు గడిచిపోయింది
తనకు కారిపోయింది అని తెలుస్తూనే ఉంది రెండు సార్లు అలానే 2 సార్లు.కార్చుకుంది.

మళ్ళీ స్పీడ్ గా చేస్తోంది
"నాకు కారిపోతోంది మావా. అబ్బా.. నా chest నలిగి పోతోంది. నన్ను ఎప్పుడూ ఇలానే నలిపేయ్, నేను నీ మొడ్డకు బానిసను రా..fuck me, fuck me hard."
నాకు కూడా దగ్గిర పడినట్లే ఉంది
"mam గట్టిగ పటుకోండి "
మేము కసేక్కిన కుందేళ్ళు, కుదేలయ్యేలా చేసుకుంటున్నాం. మా మూలుగులు ఎక్కువయ్యాయి. "ఉఫుఫుఫుఫుఫు ఓ ఆహ్ ఆహాహహహఃఆహాహః "
"నచ్చావురా నా మొగుడా, నాకు అయిపోతోంది.. నువ్వు కూడా కార్చేసుకో.." "నేను వచ్చేస్తునాను నేను కూడా వచ్చేస్తునాను బావా." తనకు కారిపోయింది
మావాడు జల్లుగా పిచ్చికారి చేసేశాడు.
ఇద్దరం నీరసంగా విడివడి, relax అయ్యాం..
S.I నీరసంగా "సరళా, సరళా.. హ్యాండ్ cuffs తీసేయి.., వాడి బట్టలు తొడుగు" అని తను తన uniform వేసుకుని కుర్చీలో కూర్చుంది.
"ఆ టీచర్ ను రమ్మను ఆమె ఎక్కడ ఉంది?"
"పిలుస్తా madam" అని సరళ నా మొడ్డను చూస్తూ. చేత్తో పట్టుకుని కారిన రసాలను నాకేసి,. .,
"S.I గారూ మీ రసాలు తాగొచ్చా..?" అంటూ జిప్ ఓపెన్ చేసింది.
"అమ్మా వద్దే ఓపిక లేదు.."
"ఏం లేదు madam, మీ రసాలు టేస్ట్ చేద్దామని"
కొంచెం సేపటికి విజయ టీచర్ లోపలకు వచ్చారు.
కాళ్ళ మద్య నలిగిపోయి ఉంది, చీర సర్దుకుని, పమిట వేసుకుంటూ తడబడుతూ లోపలికి వచ్చింది.
బాగా.నలుపుకున్నట్లుంది. దగ్గరకు రాంగానే రసాలు సువాసన గుప్పున కమ్మేసింది.
"నేను చెప్పాను విజయా గారు,
"కౌన్సిలింగ్ చేశాము, రేపు., మీ ఇంట్లో పరీక్షించి చూడండి. మీకు కూడా అర్ధం అవుతుంది".
విజయ టీచర్ "I know, He is an obedient student, I'm lucky, and he is mine forever, thank you mam, bye S.I, గారూ"
అని

మరిన్ని  మంచి కధలు








ఈ దింపుడు కార్యక్రమం మీ ఇంట్లో తెలిస్తే?,

Best Telugu Sex Stories

No comments:

Post a Comment